ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา นำรถยนต์โรลส์-รอยซ์ รุ่น Silver Dawn ปี 1952 ร่วมจัดแสดงในนิทรรศการ A Journey Down Memory Lane

899 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติในงานนิทรรศการ A Journey Down Memory Lane จัดโดยสมาคมเผยแพร่และส่งเสริมศิลปวัตถุ พร้อมนำรถยนต์ซีดาน 4 ประตู เครื่องยนต์ 4,566 ซีซี. ทรงคุณค่าสุดคลาสสิค โรลส์-รอยซ์ รุ่น ซิลเวอร์ ดอว์น (Silver Dawn) ปี 1952  

          โดยรถคันนี้ได้เคยรับเกียรติให้เป็นรถยนต์พระที่นั่งในการรับเสด็จควีนอลิซาเบธที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษ เมื่อครั้งที่ได้เสด็จมาเยือนประเทศไทย ในฐานะพระราชอาคันตุกะของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ซึ่งนอกจากจะหาชมได้ยากยิ่งแล้วในปัจจุบัน ยังเปี่ยมล้นไปด้วยคุณค่าทางจิตใจอย่างประเมินค่าไม่ได้อีกด้วย

          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและสนใจเข้าชมความสวยงามของยนตรกรรมหายากอีกหลากหลายรุ่น สามารถเข้าชมได้ที่งานนิทรรศการ A Journey Down Memory Lane จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้า ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ศูนย์การค้าแห่งแรกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้