HONDA เปิดรับนิสิต นักศึกษา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ "Honda Smart Idol"

881 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนนิสิต นักศึกษา หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ร่วมเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานจริงกับฮอนด้า ผ่านโครงการ "Honda Smart Idol" ที่เปิดรับสมัครนิสิต นักศึกษา ที่มีความมั่นใจ บุคลิกภาพดี มีความสามารถ ไหวพริบปฏิภาณดี รักการเรียนรู้ และมีความรับผิดชอบ ในการเป็นตัวแทนของฮอนด้า แนะนำยนตรกรรมรุ่นใหม่ รวมทั้งเทคโนโลยีอันล้ำสมัยต่าง ๆ ให้กับผู้เยี่ยมชมบูทแสดงรถยนต์ฮอนด้าในงาน Thailand International Motor Expo ครั้งที่ 34 และงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 39 โดยตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกทั้ง 20 คน นอกจากจะได้เข้ารับการอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ และเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยียานยนต์ของฮอนด้าแล้ว ยังได้รับทุนการศึกษารวมมูลค่าทั้งสิ้น 540,000 บาทอีกด้วย

          นิสิต นักศึกษา ที่มีอายุตั้งแต่ 18-22 ปี และมีเกรดเฉลี่ยสะสมตั้งแต่ 2.50 ขึ้นไป สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ Honda Smart Idol สามารถเข้าไปกรอกใบสมัครผ่านทางออนไลน์ พร้อมอัพโหลด รูปถ่ายชุดนิสิต นักศึกษา และรูปถ่ายเต็มตัว รวมถึงเอกสารใบรับรองผลการเรียน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.honda.co.th/smartidol2017 จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2560

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้