นิสสัน ผนึกกำลัง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้บริการด้านสินเชื่อกับลูกค้าในประเทศไทยที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ

635 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือ นิสสัน มอเตอร์ ซึ่งให้บริการด้านสินเชื่อกับลูกค้าในประเทศไทย ผนึกกำลังกับ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อก่อตั้ง มิตซู ลีสซิ่ง เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ในประเทศไทย



          บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด มีหน้าที่ให้บริการด้านสินเชื่อแก่ลูกค้าขายปลีกและลูกค้ารายใหญ่ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ โดยร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ มิตซู ลีสซิ่ง ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อให้บริการใหม่ โดยชื่อ มิตซู มีที่มาจากชื่อที่ผู้บริโภคชาวไทยใช้เรียกรถยนต์มิตซูบิชิมาโดยตลอด มิตซู ลีสซิ่ง จะเริ่มให้บริการด้านสินเชื่อในประเทศไทยตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป



          มร. แอนดูร์ว มาเอย์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“นี่เป็นความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ นอกจากเราจะมีแผนร่วมกันในด้านการพัฒนาเทคโนโลยี การใช้โครงสร้างพื้นฐานของรถยนต์ และการใช้โรงงานร่วมกันแล้ว การประกาศความร่วมมือในวันนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของก้าวที่สำคัญกับ มิตซูบิชิ ผู้เป็นพันธมิตรใหม่ของเราด้วย”

          ความร่วมมือในประเทศไทยครั้งนี้ มีขึ้นหลังจากที่มีการประกาศความร่วมมือในลักษณะเดียวกันระหว่าง นิสสัน และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อให้บริการด้านสินเชื่อที่ประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแคนาดา



          มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต่อความร่วมมือดังกล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของข้อเสนอทางการเงินให้กับผู้จำหน่ายและลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้