สบู่พฤกษา “นกแก้ว” จัดโปรโมชั่นฉลอง 70 ปี ร่วมลุ้นรับทอง 70 เส้น

1715 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด(มหาชน) หรือ BJC จัดแคมเปญ “70 ปี สบู่พฤกษานกแก้ว แห่งความภูมิใจในความเป็นไทย” เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความรักและการสนับสนุนสบู่พฤกษา “นกแก้ว” มาอย่างยาวนานถึง 70 ปี ส่งไวรัลโดนใจคนไทยในแนวคิด “Pride of Thai” เพื่อส่งเสริมความภูมิใจในอัตลักษณ์ไทย พร้อม 7 เรื่องราวกับคนพิเศษและความผูกพันที่มีต่อนกแก้วพร้อมกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร

          นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ BJC กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงคุณค่าความหอมของสบู่ก้อนพฤกษานกแก้วที่ยังคงครองอันดับ 1 ในใจคนไทยเสมอมา ด้วยอัตลักษณ์ความหอมอันโดดเด่นระดับตำนาน กลิ่นเฉพาะของดอกไม้และพฤกษาไทย พร้อมคุณค่าสมุนไพรไทยเป็นสูตรลับเฉพาะของ “นกแก้ว” ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ จึงทำให้สบู่พฤกษา “นกแก้ว” เป็นสบู่ที่ให้ความสะอาดสดชื่นอย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นแบรนด์ไม่กี่แบรนด์ในเมืองไทยที่ได้รับความนิยมตลอดกาลและยังคงเชิดชูอัตลักษณ์ไทยเพื่อแสดงถึงความภูมิใจในความเป็นไทย โดยความคลาสสิกของสบู่ “นกแก้ว” ยังถูกส่งต่อความนิยมมาจนถึงคนรุ่นใหม่ด้วยตัวตนของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร

          นางสุวรรณี ภู่นภานนท์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภค BJC กล่าวถึงเคล็ดลับความสำเร็จของสบู่พฤกษานกแก้วว่า จากวันแรกจนถึงวันนี้ที่สบู่พฤกษา “นกแก้ว” ยังคงครองใจคนไทยมาครบปีที่ 70 เพราะ “นกแก้ว” ยังคงรักษาอัตลักษณ์ความดีของผลิตภัณฑ์ด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจมาตลอด เปรียบประหนึ่งความหอมคู่ความดีที่อยู่คู่คนไทย โดยสบู่พฤกษา “นกแก้ว” ไม่เหมือนสบู่อื่น ๆ ด้วยเนื้อสบู่คุณภาพสูง สังเกตได้จากความแน่นของก้อนสบู่ที่มีคุณสมบัติไม่เละง่าย ทำให้ใช้ได้ยาวนาน คุ้มค่ากว่า ขณะที่สูตรของสบู่พฤกษา “นกแก้ว” อัดแน่นด้วยวัตถุดิบธรรมชาติและสารสกัดธรรมชาติที่คัดสรรแล้วว่าทำความสะอาดสิ่งสกปรกในภูมิประเทศแถบร้อนได้ดี ให้ฟองละเอียดเนื้อเนียน ก้อนสบู่ไม่ด้าน อาบแล้วดีต่อสุขภาพผิว มาพร้อมกลิ่นหอมของพฤกษานานาพรรณที่เป็นสูตรลับที่มีส่วนผสมของเอเซนเซียลออยด์จากธรรมชาติ อาบแล้วหอมสดชื่นในทันที

          สบู่พฤกษา “นกแก้ว” ของประเทศไทยได้รับการกล่าวขวัญถึงไกลในระดับโลก มีการนำไปจำหน่ายในหลายประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และสวิตเซอร์แลนด์ ยืนยันความนิยมได้จากการที่สบู่พฤกษา “นกแก้ว” ติดหนึ่งในสินค้าของฝากยอดนิยมจากประเทศไทยที่ต้องซื้อกลับไปฝากคนทางบ้าน เป็นความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชูอัตลักษณ์ความเป็นไทย

 

 

          ปัจจุบัน สบู่พฤกษา “นกแก้ว” ยังได้ต่อยอดไปยังผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภคชาวไทย เช่น สบู่สมุนไพรแพรอท เฮอร์เบิล, ครีมอาบน้ำพฤกษานกแก้ว, ครีมอาบน้ำแพรอท โกลด์ และสบู่นกแก้วสมุนไพร ล่าสุดยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อผลิตภัณฑ์ “แพรอท” ทุกใบเสร็จสามารถส่ง SMS มาที่ 4712022 ร่วมลุ้นรับทอง 70 เส้น รวมมูลค่า 420,000 บาท และพิเศษซื้อครบ 199 บาท รับฟรี “หมอนนกแก้วรุ่นพิเศษฉลองครบรอง 70 ปี” มูลค่า 179 บาท เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือติดตามข่าวสารข้อมูลสินค้า, โปรโมชั่นดี ๆ และวีดีโอชุด “Pride of Thai” ของสบู่พฤกษา “นกแก้ว” ได้ทาง www.parrotnatural.com 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้