“ตลาดเกษตรอินทรีย์และสินค้าปลอดภัย” ช้อปเพลิน...เดินสบาย...ได้ของดี...ถูกใจ...สบายกระเป๋า

1023 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ในขณะที่กระแสสินค้าเกษตรอินทรีย์กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภค องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร หรือ ตลาด อ.ต.ก. จึงมีไอเดียดี ๆ จัดงาน “ตลาดเกษตรอินทรีย์และสินค้าปลอดภัย” เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง เพิ่มความเชื่อมั่นแก่ผู้ซื้อและเป็นการช่วยกระจายสินค้าเกษตรคุณภาพ ให้เกษตรกรผู้ปลูกสินค้าเกษตรอินทรีย์ อีกทั้งยังเป็นการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่กำหนดให้ปี 2560 เป็นปีแห่งการยกระดับภาพมาตรฐานสินค้าเกษตรสู่ความยั่งยืนและต้องการให้ อ.ต.ก. เป็นตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง

 

 

          ภายในงานนี้มีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลาย ภายใต้บรรยากาศที่เย็นสบาย อาทิ ผักสด, ผลไม้สด-ผลไม้แปรรูปตามฤดูกาล สั่งตรงจากไร่เกษตรกร, สินค้าแปรรูป อาทิ กะปิอบแห้ง, กะปิกุ้งเคยออร์แกนิก, น้ำผึ้งป่าเดือนห้าอินทรีย์ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเกษตรอินทรีย์มาตรฐาน GAP หรือสินค้าปลอดภัยราคาพิเศษโดยภาคเกษตรกร สถาบันเกษตรกร พร้อมผู้ประกอบการด้านการเกษตรที่ได้รับมาตรฐานและมีตรารับรองจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และหน่วยรับรองต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาให้ได้เลือกซื้อหากันอีกด้วย

 

 

          งาน “ตลาดเกษตรอินทรีย์และสินค้าปลอดภัย” จะจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ตลาด อ.ต.ก. โซนข้างธนาคารกรุงไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้