Supersports ฉลองครบรอบ 20 ปียิ่งใหญ่ จัดแคมเปญ “สู้ดิสู้” ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ

1089 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านซูเปอร์สปอร์ต ตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานถึง 20 ปี และเป็นอันดับที่ 59  ร้านค้าปลีกกีฬาโลก จัดอันดับโดย “สปอร์ติ้ง กู้ด อินเทลลิเจ้นซ์”  (Sporting Goods Intelligence) นำโดย มร. โทนี่  มอร์ตัน  กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด จัดงาน “Supersports 20th Anniversary” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบความยิ่งใหญ่และคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการมอบของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท



          บรรยากาศภายในงานเต็มไปความสนุกสนาน คลาคล่ำไปด้วยคนรักการออกกำลังกาย เปิดตัวด้วย Percussion Opening Show สุดยิ่งใหญ่ พร้อมกองทัพดาราสุขภาพดี นำทีมโดย นักร้องหนุ่มมากความสามารถ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” ที่มา Viral Clip “สู้ดิสู้” ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ประกบคู่ 2 สาว  สายเฮลตี้ “ยิปซี- คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” และ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์หุ่นเฟิร์ม สุขภาพดี โดยมี “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” รับหน้าที่เป็นพิธีกร  



          นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “สำหรับงาน Supersports 20th Anniversary ปีนี้เราเน้นสนับสนุนโรงเรียนและมูลนิธิฯ กว่า 20 แห่งจากทั่วประเทศ ที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬามารับบริจาคอุปกรณ์กีฬา เพื่อปลูกฝังให้เด็กไทยรักสุขภาพ อีกทั้งยังคืนกำไรให้กับลูกค้าผ่านของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2  ล้านบาท เพียงลูกค้าซื้อสินค้าทุก 2,000 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านเซ็นทรัลเดอะวัน เครดิตการ์ด รับคูปองชิงโชคเพิ่มเป็น 4 ใบ ในการลุ้นเป็นเจ้าของรถ Honda Jazz, บัตรกำนัลซูเปอร์สปอร์ตรวมมูลค่า 200,000 บาท, เครื่องออกกำลัง Johnson,  แพ็คเกจที่พักโรงแรมเซ็นทารา และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ได้จัดทำ Viral Clip พิเศษ เพื่อเป็นการรณรงค์ให้คนไทยหันมาออกกำลังกาย จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคน กด Like & Share Viral Clip  ลงบนโซเชียล เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และในปีที่ 20 นี้ ทางซูเปอร์สปอร์ตยังคงมุ่งเน้นความหลากหลาย เน้นและสรรหาการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นให้นำสมัยอยู่เสมอ รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการโดยขยายช่องทางการสื่อสารด้วยการเปิดตัว LINE Sticker Nong Champ Version Animate พร้อมจะเคลื่อนไหวชวนทุกคนออกกำลังกายไปด้วยกันค่ะ” 



          ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน พรีเซนเตอร์ Viral Clip “สู้ดิสู้” กล่าวว่า “ผมก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ที่ได้รับเกียรติสำหรับการได้มาแสดงความยินดีกับทางซูเปอร์สปอร์ตในปีที่ 20 นี้ พร้อมกับได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดีๆ ที่ช่วยเป็นอีกกำลังใจให้คนไทยหันมาออกกำลังและดูแลสุขภาพ โดยแคมเปญนี้ยังสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนและมูลนิธิฯ ที่ขาดแคลน เพราะถือว่าเป็นแคมเปญที่ผลักดันให้เยาวชนรักในการออกกำลังกายและสุขภาพกันมากขึ้นครับ ผมเองก็ได้มีโอกาสขับร้องเพลง “สู้ดิสู้” ใน Viral Clip ที่ทางซูเปอร์สปอร์ตตั้งใจจัดทำขึ้นมา ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการกด Like & Share เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนไทยหันมาออกกำลังกายกัน และหวังว่าคนไทยจะหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นนะครับ” 



          เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทางซูเปอร์สปอร์ตที่เดินทางมาถึง 20 ปีแล้ว และขอขอบคุณทางซูเปอร์สปอร์ตด้วยที่เชิญมาร่วมงานดีๆ แบบนี้ครับ เพราะส่วนตัวเคนก็ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว อย่างตอนเช้า เคนก็จะไปยิมครับผม ถ้าสมมุติเคนเสร็จงานแล้ว เคนก็จะไปเตะบอลเพราะว่าเราก็เตะสนามหญ้าเทียม ซึ่งการออกกำลังกายสามารถทำได้ตลอดอยู่แล้วครับ ก็เลยอยากเชิญชวนทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกัน อย่างปีนี้ทางซูเปอร์สปอร์ต ก็ยังคงสนับสนุนการออกกำลังกาย
ด้วยการเปิดตัว Viral Clip “สู้ดิสู้” เผยแพร่ลงโซเชียล และยังสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนและมูลนิธิฯ ที่ขาดแคลน อีกด้วยครับ เราในฐานะคนที่ชอบออกกำลังกายก็อยากให้คนไทยมาร่วมดูแลสุขภาพ ฟิตแอนด์เฟิร์มไปพร้อม ๆ กันครับ”  

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้