Superclub Supercompact Special Race ครั้งที่ 2 กิจกรรมมิตติ้งที่มีแต่เพื่อนและความสนุก

985 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ทางรายการ “Superclub Supercompact” ได้พาเหล่าคาร์คลับไปร่วมทำกิจกรรมมิตติ้ง “Special Race” ในรายการ “Super Turbo Thailand” การมิตติ้งครั้งนี้มีรถเข้าร่วมทำกิจกรรมมากกว่า 40 คัน แบ่งรุ่นออกเป็น 7 รุ่นย่อยด้วยกัน นอกจากนี้ ทางสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนในกิจกรรมมิตติ้งครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารจากผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกคอมแพ็ค, แบตเตอรี่พูม่า, ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Repsol, ผลิตภัณฑ์ KYB และเสื้อผ้ากีฬา PUMA มาร่วมให้กำลังใจเหล่าบรรดาคาร์คลับในครั้งนี้ด้วย

          โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่ช่วง 10 โมงเช้า รถที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ลงทำการควอลิฟายจับเวลารอบเพื่อจัดอันดับกริดสตาร์ท โดยรถที่ทำเวลาที่ดีที่สุดคือ รถหมายเลข 65 Kris Wattanaporn ด้วยเวลา 1.58 นาที อันดับ 2 เป็นของ ชนกานต์ อังสุนาค หมายเลข 60 ด้วยเวลา 2.01.912 นาที เรียกได้ว่าเฉียนอันดับ 3 อรรถพงษ์ บุญเลิศฟ้า หมายเลข 64 ด้วยเวลา 2.01.918 ไปเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น ส่วนอันดับที่ 4 เป็นของ กฤษฏา เมตะนันท์ หมายเลข 61 เวลา 2.03.610 ส่วนอันดับที่ 5 คือ บัณฑิต ลัดดาแย้ม หมายเลข 22 ด้วยเวลา 2.03.787 หลังจากที่ทำการควอลิฟายเสร็จแล้ว รถทุกคันไปเช็คความพร้อมครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะร่วมแข่งขันจริงตอน 13.30 น. ในวันเดียวกัน

 

 

          แดดตอนบ่ายเริ่มแผดเผา สัญญาณออดดัง หมายถึงปากทางพิทเริ่มเปิด เหล่าบรรดาคาร์คลับที่เข้าร่วมทำการแข่งขัน ค่อย ๆ ทยอยนำรถออกไปเพื่อตั้งกริดสตาร์ท ก่อนเข้าสู่เกมส์การแข่งขันจริง โดยการแข่งขันคราวนี้จะวิ่งรอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ทั้งหมด 6 รอบสนาม หลังจากที่รถทุกคันมาที่กริดสตาร์ทเหล่าบรรดาพริตตตี้สาวสวยจาก “Superclub Angel” มาเดินทักทายนักแข่งนำทีมโดย “นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน” หลังจากป้าย 3 นาทีโชว์ขึ้นมา เหล่าบรรดาพริตตี้ออกจากสนาม เก็บร่ม ป้าย 1 นาทีโชว์ขึ้น รถคาร์คลับทุกคันเตรียมความพร้อม สัญญาณไฟดับ รถทุกคันออกสตาร์ทเพื่อวอร์มอัพเครื่องยนต์ก่อนที่จะวนมาเส้นสตาร์ทอีกครั้ง การออกตัวของคราวนี้เป็นการออกตัวแบบโรลลิ่งสตาร์ท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ให้กับเหล่าบรรดาคาร์คลับด้วย

 

 

          พอสัญญาณไฟแดงดับ คือเริ่มต้นสตาร์ทเรซการแข่งขันในคราวนี้รถทุกคันเร่งคันเร่งออกไปเพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งกันตั้งแต่โค้งแรก ซึ่งรถแต่ละคันวิ่งผ่านโค้งแรกกันอย่างเป็นระเบียบ ตลอดเกมส์การแข่งขัน 6 รอบสนาม มีสลับตำแหน่งกันบ้าง แซงกันบ้าง ปะทะกันเล็กน้อย ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของการแข่งขันรถยนต์ จนวิ่งครบ 6 รอบการแข่งขัน รถคันแรกที่เข้ารับธงตราหมารุกคือ รถหมายเลข 64 อรรถพงษ์ บุญเลิศฟ้า ที่ออกสตาร์ทอันดับที่ 3 ไล่แซงคู่แข่งจนจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 โอเวอร์ออล ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของรถหมายเลข 22 บัณฑิต ลัดดาแย้ม ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 อันดับที่ 3 หมายเลข 19 ชุติพันธุ์ จิตต์จำนงค์  อันดับ 4 หมายเลข 25 ณัชพล  ประทีปบุษกร และอันดับ 5 ได้แก่ หมายเลข 71 อัชริฌา แก้วตาสาม


 

          สนามหน้า “Superclub Supercompact” จะพาเหล่าบรรดาคาร์คลับไปจัดกิจกรรมมิตติ้งกันที่ สนาม พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.ชลบุรี ในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 เพื่อน ๆ คาร์คลับที่ชื่นชอบความเร็วพลาดไม่ได้นะครับ และกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ถ้าไม่มีสปอร์นเซอร์ใจดีอย่าง “Compact Brakes, KYB, Repsol Oil, Puma Battery, Puma” กิจกรรมครั้งนี้ก็จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย และติดตามข่าวสารของกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/superclubracing นะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้