“BRG Display Demo & Used Car Sales” อัดโปร “Final Call” ฟรี! Moke+ส่วนลดรวมเกือบ 1.5 ล้านบาท

760 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          “บีอาร์จี กรุ๊ป” จัดมหกรรมรถนำเข้าคุณภาพสูงกว่า 50 คัน ในงาน BRG Display Demo&Used Car Sales” พร้อมโปร “Final Call รถใหม่ ราคาทุน ก่อนปรับภาษี” แถมฟรี! รถ Moke มูลค่า 8.99 แสน พร้อมส่วนลดสูงสุด รวมเกือบ 1.5 ล้านบาท เริ่ม 4-14 ส.ค.นี้ ที่ แจ้งวัฒนะ & ศรีนครินทร์

 

 

          นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า บีอาร์จี กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ระดับเมี่ยม ด้วยการจัดงานมหกรรมรถยนต์นำเข้า คุณภาพเยี่ยม ภายใต้ชื่อ “BRG Display Demo & Used Car Sales”  ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ประจำปี และจัดขึ้นปีละ 1 ครั้งเท่านั้น โดยในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 4-14 สิงหาคม 2560 ที่โชว์รูมบีอาร์จี กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์ และสาขาแจ้งวัฒนะ

          ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่ชื่นชอบและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพมาตรฐาน ในราคาสมเหตุสมผล ดังนั้น ทางบีอาร์จี กรุ๊ป จึงได้คัดสรรรถยนต์หลากรุ่น หลายยี่ห้อ นำมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงานดังกล่าว โดยมีทั้งรถยนต์สำหรับโชว์ (Display Car), รถยนต์ทดลองขับ (Demo Car) และรถยนต์ใช้งานแล้ว (Used Car) มาให้เลือกเป็นเจ้าของมากกว่า 50 คัน

          พร้อมกันนี้ บีอาร์จี กรุ๊ป ได้มอบโปรโมชั่นแรงส์สุดพิเศษ “Final Call รถใหม่ ราคาทุน ก่อนปรับภาษี” แถม ฟรี! รถ Moke 1 คัน มูลค่า 8.99 แสนบาท บวกส่วนลดเงินสดเพิ่มอีก 6 แสนบาท รวมมูลค่าเกือบ 1.5 ล้านบาท เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถหรู Porsche Cayman 2.7 หรือรับส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท ทันที เมื่อซื้อรถยนต์ Carlsson S300L AMG Hybrid หรือ S500L AMG Hybrid Plug-in  

 

 

          นอกจากนี้ ได้จัดเตรียมรถยนต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถในตระกูล SUV มาให้เลือกเป็นเจ้าของอีกมากมาย อาทิ Discovery Sport, Rang Rover Evoque, Porsch Macan 2.0/3.0 Diesel, Carlsson GLA200, GLE250d  และ Toyota Prado2.8 ที่มาพร้อมส่วนลดเงินสดสูงสุด 8 แสนบาท หรือสนใจถอยรถสปอร์ตในตระกูล Audi ในรุ่น TT และ TTs สามารถซื้อได้ในราคาต้นทุน ที่เริ่มต้นเพียง 3 ล้านกว่า ๆ เท่านั้น

          ทั้งยังมีรถยนต์นำเข้าคุณภาพอีกหลากรุ่น หลายสไตล์ ที่นำมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ อาทิ Harrier 2.5 Hybrid M’z Speed, E220d AMG, Cayenne S-E Hybrid/Hybrid Platinum, Jaguar XE, Caravelle T5, Swift Forte Motorhome เป็นต้น

          นายสมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่สำคัญ บีอาร์จี กรุ๊ป ยังเปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถออกแบบข้อเสนอพิเศษตามไลฟ์สไตล์ด้านการเงินด้วยตนเอง ทำให้ทุกการเป็นเจ้าของรถยนต์จาก บีอาร์จี กรุ๊ป สร้างความพึ่งพอใจให้กับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง

 

 

          นอกจากนี้ ได้ขยายเวลาทำการสำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยเปิดทำการ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-17.30 น. ขยายเป็นเวลา 08.30-20.00 น. ยกเว้นศูนย์บริการ ปิดทุกวันอาทิตย์ ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้มีอิสระในการเลือกชมและซื้อรถยนต์ที่สนใจได้อย่างเต็มที่

          ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือ บีอาร์จี กรุ๊ป ได้ ภายในงาน “BRG Display, Demo & Used Car Sales” ระหว่างวันที่ 4-14 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 08.30-20.00 น. ณ โชว์รูมบีอาร์จี กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์ และสาขาแจ้งวัฒนะ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข Hotline : 08-5123-7111, 08-5123-8168, 08-5123-8169

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้