ฟอร์ด ร่วมกับ จส. 100 จัดโครงการฝึกอบรม “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

666 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ สถานีวิทยุ จส. 100 จัดโครงการฝึกอบรม Ford Driving Skills for Life (DSFL) หรือ “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ให้กับกลุ่มผู้ฟังและสมาชิก จส. 100 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพื่อให้ความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัยที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ตลอดชีวิตผ่านการฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติในสถานการณ์เสมือนจริง ณ สโมสร ราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิต โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมกว่า 100 คน

          โครงการ Ford Driving Skills for Life เป็นโครงการเพื่อสังคมของฟอร์ดทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ฟอร์ดได้จัดอบรมโครงการนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดยจัดอบรมให้กับผู้สนใจทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และประชาชนทั่วไป รวมแล้วกว่า 10,000 ราย โดยผู้เข้าอบรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าอบรม โดยมีจุดประสงค์หลัก ซึ่งผู้เข้าร่วมการอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคการขับรถยนต์ทั้งในภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในสถานการณ์เสมือนจริง อาทิ ท่านั่งในการขับรถและการจับพวงมาลัยที่ถูกวิธี หรือการควบคุมรถขณะเกิดเหตุฉุกเฉิน รวมทั้งวิธีการขับขี่ที่จะช่วยประหยัดน้ำมันและลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน



          สำหรับการอบรมให้กับผู้ฟังและสมาชิกสถานีวิทยุ จส. 100 ในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมอบรมได้รับความรู้และประสบการณ์ในการขับขี่มากขึ้น จากการอบรมภาคทฤษฏีวิธีการดูแลรักษารถ เทคนิคการขับรถในสถานการณ์ต่าง ๆ และได้ทดลองการแก้ไขสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นจริงบนท้องถนนในภาคปฏิบัติ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้