Under Armour จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพสำหรับสาว ๆ ฉลองเดือนแห่งวันแม่

645 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          ในเดือนแห่งวันแม่ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาเพอร์ฟอมานซ์ สปอร์ตแวร์ ชวนหญิงสาวทุกคนมาเพิ่มความแข็งแรงสดใสฉลองเดือนสำคัญของผู้หญิงกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพ เวิร์คเอาท์ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดอิน MOTR Pilates (มอร์เตอร์ พิลาทีส) ที่ใช้สร้างความหยืดหยุ่น ความแข็งแรง และการคาร์ดิโอเอาไว้ด้วยกัน

          โดยมีคู่หู 2 สาวสุดฮอต แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Under Armour Thailand มาสเตอร์เทรนเนอร์ “แองเจิล ชาน” และ “ปู-ไปรยา ลุนเบิร์ก” ที่จะมานำการออกกำลังกายที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อผู้ร่วมกิจกรรม Armour@SiamAtSiam with Praya Lundberg ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 16.00-18.00 น. ณ โรงแรมสยามแอ็ท สยาม ดีไซน์ โอเต็ล กรุงเทพ

          กิจกรรมนี้จัดขึ้นพิเศษเฉพาะลูกค้าของ Under Armour เพียง 30 คู่เท่านั้น ไม่ว่าจะมาเป็นคู่แม่ลูก หรือคู่คุณแม่กับเพื่อน หรือคู่เพื่อนสาว โดยสาว ๆ ที่สนใจ สามารถร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้ากลุ่มผู้หญิงมูลค่า 4,500 บาท เพื่อรับสิทธิ์ร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) รวมทั้งสิ้น 15 รางวัล

          พิเศษสำหรับสมาชิก Under Armour จะได้รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นการเข้าร่วมกิจกรรม ภายในวันที่ 6 สิงหาคม 2560 สอบถามรายละเอียดได้ที่ร้าน Under Armourทุกสาขา หรือเฟซบุ๊ก UnderArmourThailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้