ไปรษณีย์ไทย ชวนร่วมงาน ย้อนวันวาน 134 ปี “ไปรสะนีย์สยาม”

1205 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ชวนประชาชนร่วมงาน “ย้อนวันวาน...ไปรสะนีย์สยาม” เนื่องในโอกาสวันสื่อสารแห่งชาติ 2560 หรือวันคล้ายวันสถาปนากิจการไปรษณีย์ครั้งแรกในประเทศไทย 4 สิงหาคม 2426 ซึ่งภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมจำนวนมาก อาทิ นิทรรศการดวงแรกแห่งแผ่นดิน 6 รัชสมัยในดวงตรา การฉายสารคดี ‘134ปี ไปรสะนีย์สยาม’ การถ่ายภาพหรือเซลฟี่ในชุดบุรุษไปรษณีย์ยุคโบราณ พร้อมตู้ไปรษณีย์สุดคลาสสิก และจักรยานคู่ใจ และการเสวนา ‘เปิดปูมผู้อยู่เบื้องหลังแสตมป์ทองคำแห่งปีกาญจนาภิเษก 2539’ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบูธจำหน่ายแสตมป์และสิ่งสะสมต่าง ๆ เกี่ยวกับ “ไปรษณีย์เมื่อวันวาน” ได้อย่างจุใจ และพลาดไม่ได้! กับ เข็มกลัด “แสตมป์โสฬส” แสตมป์ดวงแรกของแผ่นดินสยาม



          ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานดังกล่าว พร้อมประทับตราที่ระลึก “134 ปี กิจการไปรษณีย์ไทย” ภายในงานนิทรรศการแสตมป์ของพ่อ “๒๔๙๓ เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม” ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2560 เวลา 09.00-19.00 น. ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้