“บู๊” ดุเดือด แมทช์เลือกแชมป์สนาม 5-6 ปิดฉาก Super Turbo Thailand 2017

932 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          Super Turbo Thailand 2017 เดินเกมส์มันส์ส่งท้ายปลายฤดูกาล ด้วย 7 รุ่นหลัก “พร้อมแลก” เกมส์ลุ้นแชมป์ประจำปี ส่งตรงรุ่นแรกลงสนามกับขุนศึก Honda รุ่น EFGK เรซที่ 5 พร้อมตำแหน่งโพล โพสิชั่น จากหมายเลข 41 ณัฐพงษ์ เลิศล้ำประเสิรฐกุล สังกัด UNIQUE BRR รามอินทราเทอร์โบ จากคลาส Twin Cam ซึ่งทำผลงานดีด้วยการออกสตาร์ทนำ แต่มาพลาดเพราะรถมีปัญหา เลยทำให้ชัยชนะของเรซนี้ตกเป็นของหมายเลข 89 ฉัตรมงคล วิสุทธิเสน สังกัด D & T Garage จากคลาส Twin Cam AM+Junior ไป

          ตามมาด้วยความดุเดือดของรุ่น Road Master ซึ่งมีหมายเลข 29 เตชิษฐ์ ธนาพรสังสุทธิ์ สังกัด K-SPORT/K1 RACING ในคลาส 3200 AM+Junior กับ EVO VI ตัวโหด ประจำการในตำแหน่งโพล โพสิชั่น และโชว์ฟอร์มเหนือชั้นทันทีที่ออกสตาร์ทด้วยการครองตำแหน่งผู้นำยาว จนกระทั่งจบการแข่งขัน รับแชมป์สนามนี้ไปครอง



          เช่นเดียวกับรุ่น Pickup Turbo ซึ่งจ่อคิวลงสนามเป็นรุ่นต่อมาในศึกตัดสินแชมป์สนามที่ 5 โดยมีหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ สังกัด YSS RACING SHOCK & PROSPEED จากคลาส AM พร้อมลุยเต็มที่ในตำแหน่งโพล โพสิชั่นบนกริดสตาร์ท และยิงนำยาวๆ เข้าเส้นชัยรับธงเป็นคันแรกไปแบบไม่ต้องลุ้นในสนามนี้

          ส่งท้ายเรซที่ 5 ด้วยรุ่น Super Turbo ทั้ง 4 Division ภายใต้การนำของหมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร มือขับ Division 2 คลาส AM+Junoir ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น ซึ่งพลาดท่าตั้งแต่ จังหวะออกสตาร์ทเสียตำแหน่งจ่าฝูงไปทันที ก่อนจะพยายามไล่ตีตื้นขึ้นมาอย่างดุเดือด และพลิกโผกลับมาคว้าตำแหน่งผู้นำได้ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน รับธงตาหมากรุก พร้อมกับแชมป์ในเรซที่ 5 ไปครอง

          โค้งสุดท้ายของฤดูกาลกับการแข่งขันในเรซที่ 6 ยังคงเริ่มต้นด้วยความมันส์จากรุ่น EFGK ซึ่งเรซนี้ หมายเลข 1 ชนะพันธุ์ กิตติเกษมศักดิ์ สังกัด WAXONE RACING PROJECT จากคลาส Twin Cam เป็นผู้ครองตำแหน่งโพล โพสิชั่น แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างซักเท่าไหร่ เพราะเสียตำแหน่งไปตั้งแต่ต้นเกมส์ ก่อนจะอกหักซ้ำเพราะรถมีปัญหา ทำให้หมายเลข 89 ฉัตรมงคล วิสุทธิเสน สังกัด D & T Garage จากคลาส Twin Cam AM+Junior กลายเป็นผู้คว้าแชมป์สนามนี้ไป

          รุ่น Road Master เรซที่ 6 ซึ่งสนามนี้มีหัวแถวโพล โพสิชั่นเป็นหมายเลข 9 คัมภีร์ ธรรมธาราณา ที่แม้จะพลาดท่าเสียตำแหน่งผู้นำในการแข่งขัน แต่ในที่สุดก็สามารถ “หวด” กลับขึ้นมา คว้าตำแหน่งผู้นำ และรับแชมป์ในสนามนี้ไปอย่างสวยงาม



          ทางด้านการแข่งขันของรุ่น Pickup Turbo สนามที่ 6 พร้อมกระหน่ำคันเร่งทันทีที่ออกสตาร์ท โดยมีหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ สังกัด YSS RACING SHOCK & PROSPEED จากคลาส AM ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น แต่เสียจังหวะช่วงออกสตาร์ท ทำหมายเลข 99 สัญญา พลเยี่ยม สังกัด เบิร์ดหลักห้า ผู้ใหญ่ไก่ บุญยางชลบุรี จากคลาส Junior คว้าตำแหน่งผู้นำไปครอง โดยไม่ยอมปล่อยให้เสียโอกาส รั้งตำแหน่งยาวเข้าเส้นรังธง และแชมป์สนามนี้ไป



          ส่งท้ายฤดูกาล 2017 ด้วยศึก Super Turbo เรซที่ 6 ทั้ง 4 Division โดยมีหมายเลข 3 จักษ์ทอง นาวาศุภพานิช Division 2 จากสังกัด JTD-SPEED-BUSTER JBT SOOPANAVA ปักหลักอยู่บนกริดสตาร์ทในตำแหน่งโพล โพสิชั่น และยังคงมาพร้อมฟอร์มหรู ที่ยิงยาวพร้อมตำแหน่งผู้นำตั้งแต่ออกสตาร์ท แต่กลับต้องออกหักในไม่กี่รอบสนาม เพราะรถมีปัญหา ทำให้หมายเลข 20 เดวิช อยู่เป็นสุข จาก Division 1 คลาส AM+Junoir รับช่วงผู้นำต่อ จนกระทั่งจบการแข่งขันของฤดูกาล 2017 ลงอย่างสุดมันส์


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้