GOODYEAR เปิดตัวยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี ครั้งแรกในเอเชีย

712 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          กู๊ดเยียร์ เปิดตัว ยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี ครั้งยิ่งใหญ่และครั้งแรกในเอเชีย นวัตกรรมยางที่ออกแบบมาเพื่อรถยนต์สมรรถนะสูงหรือเอสยูวีโดยเฉพาะ กู๊ดเยียร์คำนึงถึงและให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มเงียบยิ่งขึ้น พร้อมการขับขี่ที่สะดวกสบายอย่างเต็มพิกัด รวมถึงสมรรถนะการเบรกบนพื้นถนนเปียกได้อย่างดีเยี่ยม

          ตลาดรถยนต์ประเภทเอสยูวีมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่สูงขึ้น กู๊ดเยียร์จึงคิดค้น ผลิต และเปิดตัวยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดในตระกูลยางเอฟฟิเชี่ยนกริป



          ยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อาทิ เทคโนโลยี ‘ไควเอ็ทเทรด’ ของกู๊ดเยียร์ ที่มีการออกแบบดอกยางให้สามารถดูดซับเสียงรบกวน ด้วยจำนวนบล็อกของดอกยางที่เพิ่มขึ้นและมีการจัดเรียงที่ดีเยี่ยม รวมถึงการออกแบบร่องยางแบบปิด เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่เงียบนุ่มยิ่งขึ้น อีกทั้ง เทคโนโลยี ‘เฟล็กซ์คอนแทค’ ที่มีการออกแบบยางคอมปาวด์พิเศษช่วยลดการสะเทือน และการออกแบบสูตรเคมียางที่เหมาะสมที่สุด เพื่อการขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น
รวมถึงนวัตกรรมของโพลิเมอร์สูตรพิเศษในคอมปาวด์ของดอกยางที่ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสมนั้น ยังช่วยเพิ่มสมรรถนะในการยึดเกาะบนพื้นถนนเปียกได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย



          มร. คริส เดอลานี ประธานกรรมการบริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “กู๊ดเยียร์แสดงความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมมาโดยตลอด พร้อมมุ่งมั่นผลิตยางรถยนต์คุณภาพเยี่ยม ที่พัฒนาขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะ เราเข้าใจดีว่าผู้ขับขี่ในสังคมเมืองปัจจุบัน กำลังมองหาการขับขี่ที่สะดวกสบายและเงียบสงบ เพื่อพักจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน และยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์มแมนซ์ เอสยูวี คือคำตอบที่เหมาะสมที่สุด เพราะเราเชื่อมั่นว่ายางกู๊ดเยียร์รุ่นล่าสุดนี้ จะสามารถมอบการขับขี่ที่เพลิดเพลินให้กับผู้บริโภคได้ตลอดเส้นทางของชีวิตอย่างแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้