สุดคูล ! ไปกับภาพสดสวย...สุดประทับใจ

715 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          มาแล้ว HP ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านภาพและการพิมพ์อีกครั้ง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอล ขอแนะนำเครื่องพิมพ์ภาพถ่าย ‘HP Sprocket’  ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ให้คุณพกพาไปไหน ๆ พร้อมพิมพ์ภาพได้ทุกที่ ทุกเวลาตามปรารถนา ทำเอาสาว ๆ ลั่นล้าเซลฟี่ภาพตัวเองกันสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็น โมเม-นภัสสร บรุณศิริ, พิชชากร เคียร่า บาลล่า, ซาร่า บอลล์ และ ลภัสลัส จิรเวชสุนทรกุล เป็นต้น



          เมื่อถ่ายภาพกันจุใจกันเต็มที่กันแล้ว คราวนี้ก็มาพิมพ์ภาพความทรงจำอันแสนประทับใจ ด้วยเครื่องพิมพ์ภาพถ่าย ‘HP Sprocket’ ดีไซน์เรียบ...หรู ทันสมัย ถ่ายปุ๊บก็สามารถพิมพ์ภาพออกมาได้ปั๊บ ด้วยวิธีง่าย ๆ สะดวกสุด ๆ แค่สั่งพิมพ์ผ่านบลูทูธ จากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น HP Sprocket app ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และแอนดรอยด์ โดยสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ดั่งใจ เลือกตกแต่งภาพได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูป สติ๊กเกอร์ เลือกฟิลเตอร์ หรือใส่ข้อความ อีกทั้งยังสร้างสติ๊กเกอร์จากลายมือหรือรูปที่วาดขึ้นมาเองอย่างง่ายดาย



          ที่สำคัญ เครื่องพิมพ์ภาพถ่าย ‘HP Sprocket’ ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์โดยการใช้ความร้อนจากตัวเครื่องไปยังกระดาษ HP Zink Photo sticker ซึ่งในตัวกระดาษจะมีเคมีที่ทำให้เกิดสีเมื่อโดนปริมาณความร้อนที่พอเหมาะ จึงไม่ต้องใช้หมึกในการพิมพ์ เพียงเติมกระดาษ HP Zink Photo Sticker เท่านั้น



          แล้วอย่าลืมวันแม่ปีนี้ ถ่ายภาพคู่กับคุณแม่ และพิมพ์ออกมาให้ทันทีทันใจ พร้อมมอบภาพแสนสวยสุดประทับใจหรือจะซื้อเป็นของขวัญแด่คุณแม่ อยากจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วสิ รีบจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีขาว-โรสโกลด์, สีดำ-เงิน และ สีแดง-เงิน ราคา 5,380 บาท โดยสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ HP online store https://goo.gl/novHCo / Lazada : https://goo.gl/kjFo3F / 11 street : https://goo.gl/LCwNujBanana store (*RED Exclusive) : https://goo.gl/nsBb7g และ shop@24 : https://goo.gl/84381y



          สนใจสั่งจอง พร้อมรับฟรี กระดาษ แถมในกล่อง 10 แผ่น และกระดาษ Zink Photo ให้ 1 กล่อง 20 แผ่น ราคา 385 บาท เฉพาะช่วง Pre-order ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2560 เท่านั้น และวางจำหน่ายทั่วประเทศ 20 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ในร้านค้าและสาขาที่ให้บริการ ในเครือของ .Life, i-studio, IT-city, Loft, Power buy, Power Mall, office mate สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม http://www.hp.com/Sprocket 

ขอขอบคุณ : ภาพส่วนหนึ่งจาก Instagram
หมายเหตุ : * พรีออเดอร์สีพิเศษ สีแดง เฉพาะที่ Bananastore เท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้