ผู้บริหารกรังด์ปรีซ์ฯ จัดการประชุมชี้แจงนโยบายประจำปี 2560

2258 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์, คุณอโณทัย และคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ ได้ร่วมกันจัดการประชุมพนักงานและผู้บริหารขององค์กร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงนโยบายการดำเนินงานและเป้าหมายขององค์กรที่มีร่วมกัน ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนเกิดความเข้าใจ และมีการทำงานไปในทิศทางเดียวกัน โดยสรุปนโยบายหลัก ๆ ของทีมคณะผู้บริหาร ดังนี้

 

 

          ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา กล่าวว่า “เน้นย้ำให้พนักงานทำงานอย่างเป็นระบบ ไม่ใช่ขึ้นอยู่กับตัวบุคคล แต่ทุกอย่างต้องเดินหน้าไปด้วยระบบงานอย่างมืออาชีพ”

          คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ได้ให้นโยบายว่า “เรื่องการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่ ให้มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น อาทิ กิจกรรมด้านยานยนต์ ที่ดำเนินการจัดมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้วนั้น จะต้องมีการเชื่อมโยงกับเครือข่ายสื่อดิจิตอลและออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้มีความเคลื่อนไหวและมีกิจกรรมหลากหลายมากยิ่งขึ้น”

          คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ซึ่งปัจจุบันรับผิดชอบด้านการพัฒนาธุรกิจขององค์กร เผยต่อว่า “สำหรับทิศทางของการพัฒนาธุรกิจใหม่ขององค์กรนั้นมีอยู่หลากหลายโครงการที่รับผิดชอบอยู่ และยังดำเนินการศึกษาและพัฒนาอยู่ โดยคาดว่าจะเป็นทิศทางน่าสนใจอย่างแน่นอน หากโครงการมีความสมบูรณ์ในทุก ๆ ด้านแล้ว จะแจ้งให้ทุกคนรับทราบต่อไป”

          ปิดท้ายด้วยนโยบายของคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา ที่หันมา “บริหารและพัฒนาสื่อในเครือฯปรับตัวเป็นดิจิตอล หรือนิวมีเดีย เพื่อให้มีความทันสมัยและเป็นที่ยอมรับในตลาดมากยิ่งขึ้น เพื่อทดแทนภาพรวมของตลาดสื่อสิ่งพิมพ์ ที่มีปริมาณที่ลดลงอย่างต่อ และสื่อออนไลน์เริ่มขยายตัวเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน”

 

 

          ก่อนปิดท้ายการประชุมด้วยการร่วมกันอวยพรในวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าของคุณอโณทัย และคุณพีระพงศ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองของครอบครัวกรังด์ปรีซ์ฯ ณ ห้องประชุมชั้น 4 อาคาร 2 บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้