Federbrau เปิดประสบการณ์ทางดนตรีระดับสากล กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของศิลปิน Shura FKJ และ Lucy Rose

1027 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          Federbräu ร่วมกับ Live Bangkok-Events Group (ไลฟ์ แบงคอก อีเวนท์ส กรุ๊ป) มอบประสบการณ์เพลงที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ให้แก่คอดนตรีสากลชาวไทยด้วยศิลปินระดับโลก ตอบรับรสนิยมทางดนตรีที่หลากหลายมาก กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่รวมศิลปินชื่อดังจากแถบยุโรป โดย Federbräu เบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการผลิตสไตล์เยอรมัน ร่วมเปิดความพรีเมี่ยมให้คอนเสิร์ตด้วยศิลปินชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ชูร่า (Shura) คลื่นลูกใหม่แห่งวงการดนตรีอิเล็กโทรนิคป๊อป มาเซอร์ไพรส์แฟนเพลง ด้วยซาวน์ดนตรี Disco/SynthPop พร้อมเพลงฮิต อาทิ “Touch” “2shy” และ “Nothing’s Real” มาให้ฟังกันอย่างใกล้ชิด

 

 

          โดยในครั้งต่อไป Federbräu ได้ตัว FKJ โปรดิวเซอร์ นักดนตรีและนักร้องชาวฝรั่งเศส Vincent Fenton มากฝีมือ หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า French Kiwi Juice (FKJ) กับแนวเพลง New French House อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วย 2 ดีเจหนุ่ม Dark White ที่จะมาร่วมถ่ายทอดดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ “Futuristically Classy” แถมพกพาความสนุกมาให้ชาวกรุงเทพฯ ได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่

 

 

          ปิดท้ายงานดนตรีสุดฮิป ด้วย ลูซี่ โรส (Lucy Rose) นักร้องสาวเสียงใสจากเมืองผู้ดี ที่มาพร้อมอัลบั้มใหม่ “Something's Changing” พกพาน้ำเสียงชวนฝัน กับเพลงบรรเลงซาวน์อินดี้ป๊อบ เอาใจคอกีตาร์และเปียโนไฟฟ้า ได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมกับ Short Documentary ถ่ายทอดเรื่องราวของการเดินทางและคอนเสิร์ตใน Latin America ของลูซี่ โดยผู้ชมจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศกรุงเทพฯยามค่ำคืน แบบ 360 องศา บนตึกสูงใจกลางเมือง ซึ่งงานนี้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกเท่านั้นที่ได้รับการคัดเลือกให้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

 

ตารางกิจกรรม Federbräu Red Feather Club  

          วันที่ 15 กันยายน 2560 พบกับศิลปิน FKJ Live in Bangkok ที่ Zen Gallery
          วันที่ 22 กันยายน 2560 พบกับศิลปิน Lucy Rose Bangkok Cinema Show 2017 ที่ HEAVEN Bangkok ชั้น 17-20 ZEN World

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้