MAZDA ส่งสกายแอคทีฟทุกรุ่นลุยงาน BIG Motor Sale 2017 จัดหนักดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 6 ปี

738 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          มาสด้า จัดหนักจัดเต็มยกขบวนรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ลุยงาน BIG Motor Sale 2017 ขนกันมาครบเซ็ตทั้งมาสด้า2, มาสด้า3, ซีเอ็กซ์-3, ซีเอ็กซ์-5 รวมไปถึงรถปิกอัพพันธุ์แกร่งมาสด้า บีที-50 โปร พร้อมแคมเปญสุดพิเศษทุกรุ่นทุกคัน โดยเฉพาะคอรถอเนกประสงค์เอสยูวีงานนี้ไม่ควรพลาดโอกาสสุดท้ายสำหรับมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนานถึง 72 เดือน พิเศษสุดจองรถทุกรุ่นภายในงานรับฟรี Mazda Smart Watch มูลค่า 5,000 บาท ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค 

          สำหรับงาน BIG Motor Sale 2017 มาสด้า ยกขบวนดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดครบทุกรุ่น พร้อมเปิดโอกาสให้ทดลองขับขี่จริงเพื่อพิสูจน์ถึงสมรรถนะขุมพลังความแรง และความประหยัดน้ำมัน ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสกายแอคทีฟ-วีฮิเคิล ไดนามิกส์ ที่มาพร้อมกับ จี-เวคเตอร์ริ่ง คอนโทรล หรือระบบควบคุมขับขี่อัจฉริยะ ที่จะช่วยให้การควบคุมรถทำได้อย่างง่ายดาย แม่นยำ ล่าสุดถูกจับใส่อยู่ในรุ่นมาสด้า2, มาสด้า3, ซีเอ็กซ์-3 เป็นที่เรียบร้อย กระแสตอบรับดีเกินคาดส่งผลให้ยอดขายทุกรุ่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

          นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยความเชื่อมั่นต่อการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย มาสด้าเดินหน้าผลักดันแผนงานอย่างเต็มกำลัง โดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์ คาดว่าปี 2017 จะสามารถบรรลุที่ 820,000 คัน ในส่วนของมาสด้าได้ขยับเป้าการขายขึ้นเป็น 51,000 คัน ซึ่งงาน BIG Motor Sale 2017 จึงเป็นอีกหนึ่งงานที่จะสามารถส่งเสริมและช่วยให้ตลาดรถยนต์สามารถก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่มาสด้าได้นำเอารถยนต์รุ่นต่าง ๆ มาจัดแสดง รวมทั้งมอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในรอบปี เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหารถคันใหม่ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ และรูปแบบการใช้งานมากที่สุด

          มาสด้าจัดหนักกับข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจลูกค้าให้เป็นเจ้าของรถคันใหม่ได้ง่ายที่สุด

  • มาสด้า2 และมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 อัตราดอกเบี้ย 2.15%
  • มาสด้า3 อัตราดอกเบี้ยเพียง 1.99%
  • มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 อัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด 0% นานถึง 6 ปี หรือ เลือกดาวน์ต่ำเพียง 5% หรือเลือกผ่อนแบบสบาย ๆ เริ่มต้นเพียง 13,900 บาท/เดือน
  • จองรถมาสด้าทุกรุ่นรับทันที ประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance นาน 1 ปี และค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา หรือ Mazda Care นาน 3 ปี
  • มาสด้า บีที-50 โปร ดาวน์เริ่มต้น 35,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี และการบำรุงรักษา หรือ Mazda Care นาน 5 ปี
  • รถสปอร์ตโรดสเตอร์ มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ฟรี ประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้