MG อัดโปรโมชั่น "MEGA BONUS" ต้อนรับงาน Big Motor Sale 2017

706 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ (ที่ 4 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายจรวย ขันมณี (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานอำนวยการจัดงาน  BIG MOTOR SALE 2017 และ ประธานกรรมการบริหารยายนต์สแควร์กรุ๊ป ณ บูธเอ็มจี

 

          บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ BIG Motor Sales 2017 ด้วยการจัดแสดงขบวนรถยนต์ เอ็มจี ทุกรุ่น พร้อมอัดเต็มกับโปรโมชั่น เอ็มจี เมกะ โบนัส (MG MEGA BONUS) เพื่อเอาใจผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้วที่ บูธเอ็มจี A17

 

 

          โดยในปีนี้ เอ็มจี นำรถยนต์ทุกรุ่นมาโชว์ในงาน ได้แก่ MG3 MG5 MG6 และ MG GS รุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.5 ลิตร และรุ่นเทอร์โบ 2.0 ลิตร ซึ่งได้รับรางวัลรถยนต์ดีเด่นยอดเยี่ยมอัตราเร่งประทับใจ และอุปกรณ์ครบครันจาก บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ด้วยความสมบูรณ์แบบในด้านการออกแบบ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และสมรรถนะการขับขี่ที่แรงเหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน

 

 

          นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งาน Big Motor Sale มีความสำคัญอย่างมากสำหรับ เอ็มจี เนื่องจากเป็นงานที่เปิดโอกาสให้เราสานต่อความสำเร็จและรักษาพลังขับเคลื่อนสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงกลางปี หลังจากในช่วง 7 เดือนแรกของปีนี้ เอ็มจี มียอดขายทั้งสิ้น 6,726 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว โดยยอดขายที่เพิ่มขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากรถยนต์สปอร์ตเอสยูวีรุ่นล่าสุด MG GS ที่ตอบโจทย์ในเรื่องความคุ้มค่าครบครันให้กับลูกค้า ซึ่งบริษัทมีความมั่นใจว่าจะรักษาอัตราการเติบโตเช่นนี้ต่อไปจนถึงสิ้นปีด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และการบริการที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า”

 

 

          สำหรับงาน BIG Motor Sales 2017 ในปีนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ทาง เอ็มจี จะมอบข้อเสนอแคมเปญสุดพิเศษ เอ็มจี เมกะ โบนัส (MG MEGA BONUS) เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรและจับจอง อาทิ
          MG3-ดาวน์เริ่มต้น 47,900 บาท หรือผ่อนชำระเดือนละ 5,220 บาท พร้อมรับฟรีชุดเครื่องเล่นดีวีดี-เนวิเกเตอร์ และกล้องมองหลังแท้จากเอ็มจี
          MG5-ดอกเบี้ย 0.99% หรือผ่อนชำระเดือนละ 7,072 บาท พร้อมรับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปีเต็ม
          MG6 รุ่น E85-ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปีหรือผ่อนเพียงเดือนละ 9,786 บาท
          MG GS รุ่นเทอร์โบ 2.0 ลิตร-ดาวน์เริ่มต้น 121,000 บาท หรือผ่อนเดือนละ 13,186 บาท พร้อมรับฟรีกล้องบันทึกการขับขี่แท้จากเอ็มจี
          MG GS รุ่นเทอร์โบ 1.5 ลิตร-ดาวน์เริ่มต้น 89,000 บาท หรือผ่อนเดือนละ 9,699 บาท

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของ เอ็มจี ได้ที่ งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ BIG Motor Sales 2017 บูธ A17 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา หรือที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้