YAMAHA จัดหนักงานบิ๊ก เปิดตัว Yamaha XMAX 300 พร้อมราคา ครั้งแรกในประเทศไทย!!!

2965 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          ยามาฮ่า ต่อยอดแบรนด์สโลแกน “Revs Your Heart เร่งชีวิตให้เร้าใจ” เปิดบูธภายใต้แนวความคิด “Yamaha Revs to the MAX” จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง พร้อมเผยโฉม และเปิดราคาที่สุดแห่งสปอร์ต ออโตเมติกพรีเมี่ยม “Yamaha XMAX 300” ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน “The Bangkok International Grand Motor Sale 2017” ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ อาคาร EH-106 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา

          นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า“การเติบโตของยอดขายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาดีเกินคาด ยอดขายของเราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อนแล้ว เป็นเพราะโมเดลใหม่ ๆ ที่ทยอยเปิดตัวเข้าสู่ตลาด สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับงาน The Bangkok International Grand Motor Sale 2017 ในครั้งนี้ ยามาฮ่าได้เปิดตัว Yamaha XMAX 300 และ MT-03 โฉมใหม่พร้อมกัน โดยมีโปรโมชั่นในรุ่นอื่น ๆ เพื่อให้ลูกค้าง่ายต่อการตัดสินใจยิ่งขึ้น”

 

 

          สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง “The Bangkok International Grand Motor Sale 2017” ประกอบด้วย

          โปรโมชั่น Big Bike

  • จอง MT-10 รับฟรีทันที ทะเบียน พ.ร.บ. + ประกันภัยชั้น 1 และ Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาท
  • จอง MT-09 รับ Gift Voucher 10,000 บาท
  • จอง Bolt R, XSR900, MT-09 Tracer และ MT-07 รับฟรีทันที ทะเบียน พ.ร.บ.+ประกันภัยชั้น 1 และ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท
  • จอง FJR 1300A รับฟรีทันที ทะเบียน พ.ร.บ.+ประกันภัยชั้น 1
  • ซื้อ Big Bike ตั้งแต่ 299,000-600,000 บาท รับ นาฬิกา Garmin รุ่น Forerunner 235 มูลค่า 12,990 บาท
  • ซื้อ Big Bike ตั้งแต่ 600,000 บาทขึ้นไป รับ นาฬิกา Garmin รุ่น Fenix 5 มูลค่า 23,500 บาท
  • จองรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าตั้งแต่ 500 ซีซี. ขึ้นไปทุกรุ่น ภายในวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ที่ บูธยามาฮ่า ในงาน Big Motor Sale และ Yamaha Riders’ club ทั่วประเทศ ลุ้นรับแพ็กเกจชมการแข่งขัน MotoGP ที่มาเลเซีย รางวัลละ 30,000 บาท จำนวน 15 รางวัล รวมมูลค่า 450,000 บาท

 


          โปรโมชั่น Standard Bike
  • ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า MT-03 รับทันทีของแถมสุดพิเศษ รวมมูลค่า 26,000 บาท และ ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า YZF-R3 รับทันทีของแถมสุดพิเศษ รวมมูลค่า 25,000 บาท พร้อมบัตรคูปองน้ำมันมูลค่า 4,000 บาท (สำหรับผู้ที่ซื้อหรือจอง YZF-R3 ภายในงาน Big Motor Sale ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 รับฟรี!! บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 4,000 บาท)
  • ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า AEROX 155 ทุกรุ่น ฟรี หมวกกันน็อค AEROX มูลค่า 2,100 บาท ตั้งแต่ 19 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2560
  • จองรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่นในงาน Big Motor Sale มีสิทธิ์รับกระเป๋า “DEMON JET” สุดเท่ ฟรี จำนวนจำกัด 100 ใบ

 


          Apparel & Accessories โปรโมชั่นสุดพิเศษ

  • Yamaha Collection ราคาพิเศษ
  • Yamaha Apparel ราคาพิเศษ
  • Yamaha Accessories ราคาพิเศษ
  • เคมีภัณฑ์ YAMALUBE ลด 10%


ภายในบูธ “Yamaha Revs to the MAX” แบ่งออกเป็น 5 โซน ดังนี้

  • Yamaha MAX Series Zone: สปอร์ตพรีเมี่ยมสไตล์ ออโตเมติก ที่มอบความเร้าใจ และสะดวกสบายในตระกูล MAX
    -XMAX NOTHING BUT THE MAX เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่นี่ YAMAHA XMAX 300 ออโตเมติกสปอร์ตพรีเมี่ยมยนตรกรรมตระกูล MAX Series ด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 300 ซีซี. ที่จะมอบความเร้าใจ และสะดวกสบายในสไตล์ตระกูล MAX
    -TMAX บัญญัติใหม่แห่งตระกูล MAX รถบิ๊กสกูตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด ขุมพลัง 530 ซีซี.
    -NMAX น้องเล็กในตระกูล MAX แรง ด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี. และระบบวาล์วแปรผัน VVA ตอบสนองทุกความเร้าใจไปกับชีวิตเต็มแม็กซ์
  • Yamaha R-Series Zone: สุดยอดรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต ที่ได้รับการยอมรับว่าสมรรถนะเป็นที่หนึ่ง
    -YZF-R1M และ YZF-R1 ที่ 1 แห่งสายพันธุ์สปอร์ตท็อปคลาส ด้วยเทคโนโลยีสูงสุดจากสนามแข่งขันระดับโลก MotoGP
    -All New YZF-R6 รูปลักษณ์ใหม่ ประณีต โดดเด่น แชมป์ตัวจริงในทุกสนามแข่ง กวาดแชมป์ Suzuka 4Hours Endurance Championship 2017 การได้ขับขี่สายพันธุ์แชมป์นี้สักครั้ง จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความเร้าใจของยามาฮ่า R World
    -YZF-R3 สีสันสปอร์ตใหม่ สไตล์ R ซีรีส์ ด้วยขุมพลัง 321 ซีซี. 42 แรงม้า กำลังบิดสูงสุด ตามแบบฉบับซูเปอร์ไบค์เรซซิ่งสปอร์ตตระกูล R ซีรีส์ สายพันธุ์แห่งความเร้าใจระดับแชมป์โลก
    -All New YZF-R15 จิตวิญญาณแห่งผู้นำ ขุมพลัง 155 ซีซี. ที่มาพร้อมกับระบบวาล์วแปรผัน VVA เต็มสมรรถนะความแรง และโช้คอัพหน้าแบบ Upside Down และระบบ Slipper Clutch ถ่ายทอดจิตวิญญาณจากตระกูล R ซีรีส์ สู่ปฐมบทใหม่แห่งสายพันธุ์เรซซิ่งสปอร์ต ที่จะพาคุณก้าวข้ามไปอีกขั้นกับความเร้าใจในแบบยามาฮ่า
  • Yamaha MT-Series Zone: ฉีกกฏทุกความเร้าใจไปกับรถสไตล์ Sport Naked ตอบโจทย์ทุกความคล่องตัวของสภาพท้องถนน
    -MT-10 Ray of Darkness ที่สุดของซูเปอร์ Naked Bike ขุมพลัง 998 ซีซี. แรงบิด ปราดเปรียว ทรงพลัง ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้สัมผัสกับด้านมืดขั้นสุดในตัวคุณ
    -New MT-09 Eyes of Darkness ด้วยดวงตาคู่หน้าที่ดุดัน พร้อมสไตล์ที่กร้าวแกร่งสมความต้องการแบบ MT-09 ใหม่ วิงก์เลทหน้า และฟินระบายความร้อนด้านข้างทำให้ดูเฉียบคมมากยิ่งขึ้น ท้ายปรับสั้นเพื่อให้เป็นรถที่มีสไตล์เด็ดเดี่ยวอย่างแท้จริง
    -MT-07 Rise up your Darkness เร่งพลังด้านมืดในตัวคุณ ออกแบบมาเพื่อความมันส์บนท้องถนน รถสไตล์ Naked อเนกประสงค์ ด้วยแรงบิดมหาศาลผ่านแชสซีส์ที่คล่องตัว และประหยัดน้ำมัน ที่เหล่าไบค์เกอร์ไม่อาจปฏิเสธได้
    -MT-03 Dark Knight of Street อัศวินแห่งรัตติกาลแห่งท้องถนน ขุมพลัง 321 ซีซี. น้ำหนักเบาเหมาะกับการขับขี่ในเมือง ควบคุมง่าย และให้ความสนุกในแบบ Master of Torque
    -M-SLAZ Slash your Darkness องศาใหม่ของความเร้าใจ จากตระกูล MT-Series
  • Yamaha Adventure & Heritage Zone: สุดยอดการผจญภัยที่ปลุกเร้าอารมณ์ด้วยสมรรถณะที่โดดเด่น ที่มาพร้อมกับรถสไตล์ Heritage
    -MT-09 Tracer Turn up your emotions ปลุกเร้าทุกอารมณ์ ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นและความสามารถในการสร้างความเร้าใจ และแรงบันดาลใจให้คุณในทุกที่ รถสปอร์ตทัวร์ริ่งที่จะพาคุณสู่อิสระด้วย Tracer 900
    -Super Tenere Go Beyound สู่ความเหนือกว่าด้วยขุมกำลังพิกัด 1,200 ซีซี. ที่จะทำให้ผู้ขับขี่ตะลุยข้ามทวีปพร้อมกับการผจญภัยอย่างไม่หยุดยั้ง
    -XSR900 Born to rule กำเนิดแห่งกฎเกณฑ์ สุดยอดยนตรกรรมสไตล์ Sport Heritage
    -Bolt R Less is More ครุยเซอร์ หรูคลาสสิค ยิ่งเรียบ ก็ยิ่งเท่ ผสานสมรรถนะอันทรงพลังเข้ากับการควบคุมที่สง่างามได้อย่างลงตัว
    -SR400 Born to be Legend รถสไตล์เรโทรจากยุค 70 ด้วยเครื่องยนต์ 400 ซีซี. กำเนิดแห่งตำนานคลาสสิคที่เรียบง่าย
  • Yamaha Life Style Zone: สุดยอดนวัตกรรมจากยามาฮ่าที่ประหยัดน้ำมัน และตอบสนองความต้องการจากผู้ใช้รถ
    -QBIX Digital life : DigitalMatic ออโตเมติกเจเนอเรชั่นใหม่ สไตล์ดิจิตอล
    -Grand Filano Live High In Style พรีเมี่ยมออโตเมติก 125 ซีซี. ชีวิตมีคลาส สมาร์ทอย่างมีสไตล์
    -AEROX 155 ROX YOUR SOUL ที่สุดแห่งออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ต
    -GT125 New Generation of Torque สีสันเร้าใจ พร้อมเทคโนโลยีใหม่ ออกตัวแรง แซงทุกสไตล์

 


          พบกันได้ที่บูธ “Yamaha Revs to the MAX” ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ อาคาร EH-106  ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้