HONDA พาสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ที่แสนอบอุ่นไปกับ ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ บนเส้นทางกรุงเทพฯ-นครปฐม

722 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พาคณะสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นไปกับกิจกรรม “สุขทุกสไตล์ by Mobilio” โดยเดินทางไปกับ ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตน และไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างชัดเจน รวมถึงความสะดวกสบาย และความอเนกประสงค์ภายในห้องโดยสารที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว บนเส้นทางกรุงเทพฯ-นครปฐม พร้อมสนุกสนานไปกับภารกิจพิชิตแชมป์ที่มีให้ลุ้นตลอดทั้งการเดินทางกว่า 160 กิโลเมตร

 

 

          กิจกรรมครั้งนี้เริ่มต้นที่ร้านกาแฟ Buna Organic จิบชา กาแฟออร์แกนิค ต้อนรับวันที่สดใส พร้อมสัมผัสกับสไตล์การตกแต่งร้านที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นและผ่อนคลาย ก่อนร่วมพิชิตภารกิจแรก “MOdern design ค้นหารหัสลับความทันสมัยที่มีอยู่ในฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ และออกเดินทางต่อไปยัง จ.นครปฐม ซึ่งระหว่างทางสื่อมวลชนได้สัมผัสกับความโดดเด่น ทันสมัย ของ โมบิลิโอ ใหม่ อาทิ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟหรี่แบบ LED ทั้งยังโดดเด่นด้วยล้อขนาด 15 นิ้วลายใหม่สไตล์สปอร์ต ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ล้ำสมัยด้วยคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการควบคุมที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อภาพและเสียงผ่าน HDMI เป็นต้น

 

 

          นอกจากนี้ ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้ Earth Dreams Technology จึงให้อัตราการประหยัดน้ำมันและตอบสนองทุกการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 อีกด้วย

 

 

          เมื่อขบวนความสนุกเคลื่อนตัวมาถึงจุดหมายที่ 2 ณ ร้านอาหาร อิน จัน สามพราน ริเวอร์ไซด์ สื่อมวลชนได้ลิ้มรสอาหารไทยสูตรดั้งเดิมที่ใช้วัตถุดิบจากผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์มาปรุงอาหาร ต่อด้วยภารกิจที่ 2 “BIg for every matter เป็นการรวมพลังสมาชิกเพื่อช่วยกันขนสัมภาระต่าง ๆ ขึ้นบนรถ ทั้งนี้ สื่อมวลชนได้สัมผัสกับความอเนกประสงค์ของฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ โดยรุ่นที่สื่อมวลชนได้ทดสอบคือ รุ่นที่มีเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถปรับพับราบ และพับแยกแบบ 50:50 หรือพับตลบไปด้านหน้า 2 จังหวะ เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระด้านท้ายได้

 

 

          จากนั้นจึงเดินทางกันต่อไปยังจุดหมายปลายทางสุดท้าย ณ ร้าน The Flask café สัมผัสกับร้านกาแฟท่ามกลางฟาร์มกล้วยไม้ และต้นไม้ที่รายล้อมในบรรยากาศที่ดูอบอุ่น พร้อมทำเวิร์คช้อป “LIfestyle sense ร่วมผสมเกสรสีของดอกกล้วยไม้ตระกูลหวายที่ตนเองชื่นชอบ และก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ สื่อมวลชนทุกท่านยังได้รับของที่ระลึกประจำจังหวัดนครปฐม ที่เห็นแล้วต่างต้องร้อง “Oho อย่างส้มโอลูกโต ๆ ขาว ๆ ของดีของเด็ดเมืองนครชัยศรี จากออร์แกนิคฟาร์ม ไร่ไทยทวี



          นอกจากความสนุกสนานที่ได้รับจากประสบการณ์การเดินทางในครั้งนี้แล้ว สื่อมวลชนยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ ที่มักดูแลเอาใจใส่กับสุขภาพ ร่างกาย และอาหารการกิน ร่วมถึงการได้อาศัยอยู่กับธรรมชาติ อันเป็นการช่วยสร้างสมดุลให้กับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

          สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสัมผัส ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ได้ที่ โชว์รูมฮอนด้าพร้อมศูนย์บริการกว่า 226 แห่งทั่วประเทศ หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.honda.co.th/mobilio 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้