“Centrum” ดึง “หมาก ปริญ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด!!

1701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          ดูแลตัวเองและหวานใจจนฟิตแอนด์เฟิร์ม สำหรับพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ล่าสุดรับทรัพย์ก้อนโต คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เซนทรัม” ไปครอง ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย จนโดนใจผู้บริหารอย่าง นายกฤช เมธาธราธิป General Manager บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจ คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ ซึ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ใงานแถลงข่าว “เปิดตัว TVC พร้อมพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ เซนทรัม” ผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณวิตามินและเกลือแร่สมดุลครบถ้วนจาก A ถึง Zinc บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหมาก มาพร้อมกับการทำอาหารในเมนูสุดน่ารักเพื่อสุขภาพ โดยมีเซนทรัมเป็นตัวช่วยทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน นอกจากนี้ ยังคลาคล่ำไปด้วยแฟนคลับหนุ่มหมากและสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจในงานครั้งนี้

 

 

          นายกฤช เมธาธราธิป General Manager บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจ คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “งานแถลงข่าว “เปิดตัว TVC พร้อมพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ เซนทรัม” ที่จัดขึ้นในวันนี้เป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่กับ TVC ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกครับ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายในการจัดงานครั้งนี้ของเราคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน เป็นกลุ่มคนที่มีช่วงชีวิตที่กำลังสนุกสนานกับกิจกรรมที่หลากหลายมาเติมเต็มชีวิต หรือกำลังอยู่ในช่วงค้นหาความสำเร็จ และจำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีร่างกายที่แข็งแรง เพื่อให้ตอบสนองได้อย่างเต็มที่กับกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่ง Centrum เองมีวิตามินครบ 22 ชนิด ใน 1 เม็ด ก็จะง่ายสำหรับกลุ่มเป้าหมายในการเสริมวิตามิน เรียกได้ว่าครบในเม็ดเดียวครับ ซึ่งจริง ๆแล้วไม่ว่าจะมีช่วงอายุแบบไหน ก็ต้องดูแลตัวเองให้ได้สารอาหารที่ครบถ้วนในทุกวันครับ อย่างหนังโฆษณา (TVC) ตัวใหม่ล่าสุดของเราก็ต้องการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายว่า การเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และหลากหลายทุกวันเป็นเรื่องยากสำหรับคนในยุคปัจจุบัน ถึงแม้ว่าการออกกำลังกาย หรือการดูแลอาหารการกินให้ดีขึ้นจะทำให้เหมือนว่าเราดูแลตัวเองมากขึ้น แต่จริง ๆ แล้วก็ยังไม่สามารถทำให้ร่างกายของเราได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนในแต่ละวัน ดังนั้น การเสริมด้วยวิตามินรวมที่มีสารอาหารครบตั้งแต่ A-Z จึงเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับร่างกาย

 

 

          พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเราคือ หมาก ปริญ ซึ่งเหตุผลที่เราเลือกหมาก เพราะเขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในช่วงวัยที่กำลังทำกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งถ่ายละคร เดินป่า ตามล่าหาของกินอร่อย ๆ ออกกำลังกาย เป็นคนที่มี multi lifestyle และไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเรา ที่สำคัญหมากเองก็รับประทานเซนทรัมอยู่แล้วด้วยครับ สุดท้ายนี้ผมก็อยากให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพกันครับ ทั้งในเรื่องของการออกกำลังกาย การพักผ่อน และโภชนาการที่ดี โดยเฉพาะสารอาหารจำพวกวิตามินและเกลือแร่ เพื่อสุขภาพที่ดี อยู่อย่างมีความสุข อย่างที่เราอยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีครับ” 

 

 

          หมาก ปริญ เผยถึงความรู้สึกว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่มาก ๆ นะครับ ที่เลือกผมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เซนทรัม” คนล่าสุด ปกติผมเป็นคนที่ใช้ชีวิตในประจำวันค่อนข้างหลากหลาย ชอบดูแลสุขภาพ โดยการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารครบ 5 หมู่ อยู่เป็นประจำ แต่ถึงอย่างไรร่างกายของเราก็ยังได้รับสารอาหารไม่เพียงพออยู่ดี ผมจึงเลือกทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เซนทรัม” เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเสริมสร้างร่างกายให้ได้รับสารอาหารที่เพียงพอ อีกทั้งตัวเซนทรัมเป็นวิตามินรวม และมีเกลือแร่สูงสุด ให้ประโยชน์และช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายแบบผม และที่สำคัญยังทานง่ายอีกด้วยครับ แค่วันล่ะ 1 เม็ด หลังอาหาร คิดจะเสริมทั้งที เสริมด้วยเซนทรัมครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้