BRG Group เทขายโค้งสุดท้าย..อย่าพลาด! โปร ซื้อ 1 แถม 2 ใน BIG Motor Sale

878 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          BRG Group เทขายโค้งสุดท้ายในงาน BIG Motor Sale 2017 อย่าพลาด! รถใหม่ราคาทุน Alphard/Vellfire เริ่ม 2.99 ล้าน กับโปรซื้อรถ แถมฟรี! Moke+Rolex มูลค่ากว่า 1 ล้าน พิเศษ! ถึง 27 สิงหาคมศกนี้ ที่ไบเทคบางนา/โชว์รูม BRG ทั่ว ปท.



          นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของงาน BIG Motor Sale2017 ทาง BRG Group ได้มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือบีอาร์จี กรุ๊ป ในงานดังกล่าว ภายใต้ชื่อ “Final Call” ที่จำหน่ายรถยนต์ในราคาพิเศษ พร้อมของแถม และส่วนลดอีกมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดที่ทุกคนไม่ควรพลา



          สำหรับโปรโมชั่น “Final Call รถใหม่ ราคาทุน ก่อนปรับภาษี” มีข้อเสนอพิเศษมากมาย ๆ อาทิ

  • เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Toyota Alphard/Vellfire ในราคาต้นทุน เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท
  • รับฟรี! รถยนต์ Moke 1 คัน มูลค่า 8.99 แสนบาท พร้อมนาฬิการะดับหรู Rolex Submariner มูลค่ากว่า 3 แสน หรือเลือกรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 ล้านบาท เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์  S500L AMG Hybrid Plug-in หรือ Carlsson S300L AMG Hybrid



          นอกจากรถยนต์รุ่นดังกล่าว ทาง บีอาร์จี กรุ๊ป ยังได้นำรถยนต์นำเข้าประกอบนอกทั้งคันมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาต้นทุน อาทิ Benz New E220d AMG, GLE250d, Toyota New Harrire 2017, Estima, Voxy, Volk New Beetle เป็นต้น รวมถึงรถยนต์รุ่นพิเศษที่ได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษจากสำนักแต่งรถชื่อดังจากเยอรมัน “Carlsson” และญี่ปุ่น “M’z SPEED” อาทิ CLS250 Shooting Brake, Calsson GLA200, Harrier Harrier Hybrid M’z SPEED เป็นต้น โดยรถยนต์ทุกคันเป็นรถใหม่ และจำหน่ายในราคาต้นทุน ซึ่งถือว่าเป็นราคาพิเศษอย่างมากเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

          นายสมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว ทาง บีอาร์จี กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางการเงิน “บจก.บัตรกรุงศรีอยุธยา” และ “บจก.เจเนอรัลคาร์ด เซอร์วิสเซส” ในนามของบัตรเครดิตกรุงศรี และเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตคาร์ด เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสและเป็นทางเลือกในการเป็นเจ้าของรถยนต์ด้วยการออกแบบการชำระเงินได้ด้วยตนเอง โดยมีรายละเอียดดังนี้

          ข้อเสนอที่ 1 :  จองรถยนต์ในเครือ บีอาร์จี กรุ๊ป

  • รับสิทธิ์! ผ่อน 0% นาน 4 เดือน
  • รับ Cashback สูงสุด 5,000 บาท


          ข้อเสนอที่ 2 : เลือกเป็นเจ้าของชุดแต่ง Carlsoon/M’z SPEED

  • พิเศษ! แบ่งชำระ ฟรี! ดอกเบี้ย นาน 6 เดือน
  • รับ Cashback สูงสุด 5,000 บาท
  • รับเพิ่ม 2 เท่า..คะแนนสะสม


          พร้อมกันนี้ ในส่วนของบริการหลังการขาย ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ที่นำรถยนต์เข้ามารับบริการภายในศูนย์บริการของบีอาร์จี กรุ๊ป เป็นครั้งแรก ฟรี! ค่าแรกเข้า 200,000 บาท และเมื่อนำรถยนต์เข้ามาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รับฟรี! ไส้กรองน้ำมันเครื่องและค่าแรง พร้อมรับของสัมมนาคุณอื่น ๆ อีกมากมาย จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560

          สนใจต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือ บีอาร์จี กรุ๊ป และรับข้อเสนอพิเศษ สามารถติดต่อได้ที่ Hotline :  08-5123-7111, 08-5123-8168, 08-5123-8169 หรือเยี่ยมชมได้ที่บู๊ธ BRG Group ฮอลล์ EH105 งาน BIG Motor Sale 2017 จนถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา และโชว์รูม บีอาร์จี กรุ๊ป ทั่วประเทศ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้