“JIA Thonglor 10” รวมสุดยอดความอร่อยสไตล์เอเชีย โซน กิน-ดื่ม ยามค่ำคืนใจกลางทองหล่อ

1070 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          นัดเจอแก๊งเพื่อนที่เดียวเพลินทั้งคืน ไม่ต้องเดินสายให้เสียเวลากับคอมมูนิตี้แห่งใหม่ล่าสุดใจกลางทองหล่อ แจ๊คเกอรีน ซิม กรรมการฝ่ายบริหารและการตลาด จูงมือเหล่าเซเลบริตี้ผู้รักปาร์ตี้ มาร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่งฉลองเปิด JIA Thonglor 10 (เจี๊ยะ ทองหล่อ 10) แหล่งแฮงก์เอ้าท์แห่งใหม่ ที่รวบรวมสุดยอดร้านอาหารสไตล์เอเชีย มาพร้อมอาหาร เครื่องดื่ม และความบันเทิงอย่างครบครัน เปิดให้บริการกันยาว ๆ ตั้งแต่ 5 โมงเย็น-ตี 3 อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชิลล์ ๆ ชอบความสนุกสนานกับค็อกเทลปาร์ตี้ในราคาที่เป็นกันเอง

 

 

          โดยงานนี้นางฉั่ว ซิ่ว ซาน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสิงคโปร์ ประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย อาทิ พลเอกวินัย ภัททิยกุล, พลเอกราชรักษ์ เรียนพีชน์, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, วริษา ภาสกรนที, มะลิ โคทส์, ซาร่า บอลล์, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, สัณชัย เองตระกูล, ธนันดา อารยวุฒิ, พ.ต.อ. ดุษฎี อารยวุฒิ, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ รวมทั้งเหล่าดารา-เซเลบมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ เจี๊ยะ ทองหล่อ 10 ซอยสุขุมวิท 55

 

วริษา ภาสกรนที-พร้อมไชยกุล ร่วมยินดี

 

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

 

มะลิ โคทส์-ซาร่า บอลล์

 

ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์

 

          เพื่อให้ความสุข สนุกสนาน อยู่รอบตัวผู้มาร่วมงาน โดยภายในงานได้นำการแสดงที่สะท้อนความเป็นวัฒนธรรมอันงดงาม ‘เชิดสิงโต’ เอาฤกษ์ชัยเปิดงานอย่างอลังการ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมชวนให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ อาทิ กิจกรรมเขียนอักษรด้วยพู่กันจีน การวาดภาพการ์ตูนลงบนกระเป๋าผ้า เช็กดวงสุดแม่นในซุ้มดูดวง แอ็คท่าสุดเท่ร่วมกันในซุ้มถ่ายภาพ พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดเรียกน้ำย่อยจากแต่ละร้าน แล้วรื่นรมย์ไปกับวงดนตรีสด ๆ สุดแนวที่ร่วมสร้างบรรยากาศจนแทบไม่อยากให้ค่ำคืนนี้ผ่านไป...

 

 

          สำหรับ JIA Thonglor 10 (เจี๊ยะ ทองหล่อ 10) ถูกออกแบบให้เป็น คอมมูนิตี้สำหรับกิน-ดื่มมื้อดึกแบบเอเชีย เปรียบเสมือนยก “มินิเยาวราช” มาไว้ที่ทองหล่อ ที่เดียวอยู่ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งที่ผสมผสานแนวคันทรี ให้กลิ่นอายสไตล์จีน-ญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยใหม่ ที่เป็นไฮไลต์ของ “เจี๊ยะ” ทั้งหมด 4 ร้านดัง ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำกัน

          เริ่มจาก ร้าน Ping's Kitchen (ปิง คิทเช่น) ร้านอาหารจีน สไตล์ไทย-แต้จิ๋วสาขาใหม่ ในเครือ ภัตตาคารอาหารจีนชื่อดัง ปิง เรสเตอรองท์ กรุ๊ป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อร่อย ชิลง่ายได้รส ต้นตำรับปิง” ให้บริการเมนูอาหารแต้จิ๋วราคาย่อมเยา แต่ยังคงรสชาติต้นตํารับของครัวปิงไว้ได้เป็นอย่างดี นำเสนอแบบโมเดิร์นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมการตกแต่งแนวจีน-ไทยร่วมสมัย สู่บรรยากาศของชุมชนแต้จิ๋วย่านเยาวราชยุค’ 60 ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการรับประทานอาหารจีนในบรรยากาศชิลล์ สบาย ๆ กลางเมือง

          ต่อด้วย STIX (สติ๊กซ์) ร้านนั่งชิลล์สุดคูล ที่มอบประสบการณ์แปลกใหม่ แนะนำเป็นพิเศษกับเมนูบาร์บีคิวเสียบไม้ขึ้นชื่อในแถบเอเชีย ทั้งญี่ปุ่น จีน เกาหลี อินโดนีเซีย เวียดนาม และอีกมากมาย ซึ่งสามารถรับประทานคู่กับซอสหลากรส พลางจิบสาเกและเบียร์หลากชนิด โดยได้แรงบันดาลใจจากร้านแฮงก์เอ้าท์สไตล์อิซากะยะ ในเกียวโต ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ ๆ รวมถึงการตกแต่งร้านที่นำเสนออย่างสร้างสรรค์ ส่งให้ STIX เป็นร้านนั่งชิลล์ที่เหมาะแก่การสังสรรค์กับเพื่อนฝูงทุกโอกาส ในระหว่างนั่งจิบเครื่องดื่มกับเพื่อนฝูงควบคู่ไปกับการลิ้มรสชาติของบาร์บีคิว เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดี ๆ ที่หาได้ใน JIA Thonglor 10

          เดินเลี้ยวมาหน่อยก็เจอร้าน MENGKEEHONGKONG ROAST (เม้งกี่ฮ่องกง โรสท์) เมนูเป็ดย่างสไตล์ฮ่องกงที่ปรุงด้วยสูตรต้นตํารับดั้งเดิม หมูแดงอบน้ำผึ้งหมูกรอบย่างสไตล์ฮ่องกง และไก่ซีอิ๊ว สามารถรับประทานกับบะหมี่หรือข้าวสวย พร้อมเมนูเกี๊ยวน้ำ และเกี๊ยวทอดในซุปร้อน ๆ จะเลือกรับประทานเป็นมื้อเย็น หรือมื้อดึก หลังจากเที่ยวกลางคืนเสร็จก็แวะมาได้เช่นกัน ร้านเม้งกี่ฮ่องกง โรสท์เป็นอีกสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อผ่านมาแถวย่านทองหล่อ-เอกมัย

          สุดท้าย YONEDA RAMEN (โยเนดะ ราเมง) ร้านราเม็งสไตล์ฮากาตะ ที่โดดเด่นด้วยน้ำซุปกระดูกหมูที่เคี่ยวนาน พร้อมกับสูตรเด็ดเคล็ดลับ ที่ทําให้น้ำซุปออกมามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ความตั้งใจเเละมุ่งมั่น ที่จะให้เหล่านักชิมได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบญี่ปุ่น เชฟชาวญี่ปุ่นจึงให้ความสำคัญ กับวัตถุดิบและวิธีการปรุงเพื่อให้ได้รสชาติต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ พร้อมเคล็ดลับการทำน้ำซุปกระดูกหมู ให้ได้รสชาติสุดแสนจะเข้มข้น กลมกล่อม ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของทางร้าน รวมถึงการเลือกใช้เส้นต่าง ๆ ให้เข้ากับเมนูและวัตถุดิบแต่ละชามได้อย่างมืออาชีพ เป็นร้านเดียวที่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น.

 

 

          แค่เพียงไม่กี่ก้าว ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ครบทั้ง 4 ร้าน ใน JIA Thonglor 10 (เจี๊ยะทองหล่อ 10) หากเต็มอิ่มกับการรับประทานอาหารในร้านเหล่านี้แล้ว ก็สามารถเดินย้ายออกมาเปลี่ยนบรรยากาศนั่งข้างนอกจิบเครื่องดื่มฟิน ๆ กับแก๊งเพื่อนได้ตลอดทั้งคืน JIA Thonglor 10 พร้อมเปิดบริการแล้วที่ ทองหล่อ 10 ซ.สุขุมวิท 55 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น-ตี 3 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ JIA Thonglor 10 กันได้เลยจ้า!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้