“คาร์ ฟอร์ แคช” ชูแคมเปญอัตราดอกเบี้ย 0.27% เดินสายโร้ดโชว์ รักษาแชมป์ตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ

1025 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 


นายภิญโญ จันทสุวรรณ์ (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่ายธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนางวันดี  ศรีมณฑล (ขวาสุด) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด คาร์ ฟอร์ แคช ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

 

          “คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ชูแคมเปญอัตราดอกเบี้ย 0.27% เดินหน้ารุกตลาดหัวเมือง ปูพรมกิจกรรมโร้ดโชว์ 15 หัวเมืองหลักและหัวเมืองรองทั่วทุกภูมิภาค 

          นายภิญโญ จันทสุวรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่ายธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในครึ่งปีหลังนี้ สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช ตั้งเป้าเจาะตลาดภูมิภาคเพื่อเข้าถึงกลุ่มเจ้าของกิจการที่ต้องการขยายธุรกิจและเสริมสภาพคล่องทางการเงิน หลังจากเปิดตัวแคมเปญโฆษณา ‘รถคือทุนให้คุณใช้’ ไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคม เราเตรียมรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นบุกตลาดหัวเมืองด้วยการเดินสายจัดกิจกรรมโร้ดโชว์กับกลุ่มลูกค้าใน 15 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่บริการเดิม 11 จังหวัดและการขยายพื้นที่บริการใน 4 จังหวัดหัวเมืองรอง ได้แก่ ชัยภูมิ กาฬสินธุ์ เลย และสุพรรณบุรี พร้อมตอกย้ำจุดขายการันตีอัตราดอกเบี้ย 0.27% ต่อเดือนสำหรับรถที่จดทะเบียนระหว่างปี 2015-2017 โดยตั้งเป้ารักษาแชมป์ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้อย่างแน่นอน
          จากการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเศรษฐกิจในหัวเมืองหลักและหัวเมืองรอง ส่งผลให้เจ้าของกิจการเริ่มมองหาเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ คาร์ ฟอร์ แคช จึงนำเสนอทางเลือกให้กับเจ้าของกิจการด้วยการหาเงินทุนหมุนเวียนจากการใช้สินเชื่อที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันอย่างรถยนต์ พร้อมสร้างการเข้าถึงและเพิ่มความมั่นใจให้กับเจ้าของกิจการ ผ่านกิจกรรมโร้ดโชว์ทั้ง 15 จังหวัด พร้อมส่งมอบบริการต่าง ๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุดและครอบคลุมยิ่งขึ้น"

          เจ้าของกิจการที่สนใจขอรับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยขั้นต่ำ 0.27% ต่อเดือนจาก ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ สามารถประเมินราคารถและสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ที่ www.car4cash.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร.0-2740-7400 กด 1 หรือที่สาขากรุงศรี ออโต้ ใกล้บ้าน

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กำหนด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้