FORD เชิญชวนนักเรียนอาชีวศึกษา ส่งผลงานนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ ชิงทุนการศึกษารวม 670,000 บาท

1058 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับบริษัท ทีวีบูรพา จำกัด และ สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน จัดโครงการทุนการศึกษา Go Further Innovator Scholarship ประจำปี 2017 เชิญชวนนักศึกษาในระดับอาชีวศึกษาทั่วประเทศเข้าร่วมประกวดสุดยอดนวัตกรรม “สิ่งประดิษฐ์เพื่อทุกชีวิตปลอดภัยบนท้องถนน” (ROAD SAFETY) ชิงทุนการศึกษารวม 670,000 บาท 

          โครงการทุนการศึกษา Go Further Innovator Scholarship ของฟอร์ดเป็นเวทีการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ระดับประเทศ ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 3 หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่การเปิดโครงการครั้งแรกในปี 2558 ในปีนี้โครงการพร้อมเปิดโอกาสให้นักเรียนระดับอาชีวศึกษาได้แสดงผลงานและสิ่งประดิษฐ์สุดสร้างสรรค์ที่มีประโยชน์ต่อสังคม เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุและความไม่ปลอดภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนนร่วมกันของผู้ขับขี่ยานพาหนะ

          สำหรับโครงการในปีนี้ มีรายละเอียดดังนี้
          1.ผู้เข้าร่วมโครงการต้องเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาในระดับอาชีวศึกษาทั้งระดับ ปวช. หรือ ปวส. ทั่วประเทศ
          2.ส่งผลงานรูปแบบของทีม ทีมละไม่เกิน 3 คน (และมีอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน)
          3.ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษาร่วมดูแลและลงนามรับรองยืนยันสิทธิ์
          4.ผู้ส่งผลงานต้องดาวน์โหลดใบสมัคร Go Further Innovator Scholarship 2017 ผ่านเว็บไซต์ www.tvburabha.com พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ครบถ้วน
          5.ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารโครงงานสิ่งประดิษฐ์ (ที่ได้รับการตรวจสอบและการลงนามรับรองจากอาจารย์ที่ปรึกษาของทีมแล้ว) มาทางไปรษณีย์ ส่งมาที่ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด เลขที่ 246/8 ซ.โยธินพัฒนา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 วงเล็บมุมซอง (Go Further Innovator Scholarship 2017)
          6.พร้อมส่งไฟล์ข้อมูลสำรองมาที่ event@tvburabha.com 

          โครงการ Go Further Innovator Scholarship 2017 เปิดรับเอกสารโครงงานตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560 โดยคณะอนุกรรมการตรวจพิจารณาเอกสารและคณะกรรมการจะประกาศผลผู้เข้ารอบจำนวน 20 ทีม วันที่ 15 ตุลาคม 2560 ทาง เว็บไซต์ www.tvburabha.com ทีมที่ได้รับการคัดเลือกต้องติดต่อกลับผู้ประสานงานโครงการฯ* เพื่อยืนยันสิทธิ์และยืนยันการ่วมส่งผลงานสิงประดิษฐ์ภายในระยะเวลา 3 วัน

          นักเรียนที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ทาง Facebook: ฟอร์ด ประเทศไทย Facebook: บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด Facebook: สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน-PDA

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้