Toyota Yaris ใหม่ มาพร้อมสีสันจิ้ดจ๊าด ในราคาเริ่มต้นสี่แสนปลาย ๆ

2026 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำรถยนต์โตโยต้ายาริส คอมแพคแฮทช์แบ็คยอดนิยมเข้าสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2549 ได้การยอมรับเป็นอย่างดีและในเดือนตุลาคมปี 2556 โตโยต้ายาริส ได้เปิดตัวเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่นิยมเครื่องยนต์ขนาดเล็ก เน้นประหยัดน้ำมันและมีความทันสมัยใช้งานได้คล่องตัวและราคาที่สบายกระเป๋าตอบโจทย์ของความต้องการของลูกค้าที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงานเริ่มต้นที่ต้องการรถที่มีความคล่องตัวทันสมัยมีออฟชั่นที่ครบกับการใช้งาน และในเดือนกันยายนปี 2560 โตโยต้ายาริสรุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ก็ได้ทำการเปิดตัวขึ้นส่วนความหน้าสนใจของเจ้ายาริสใหม่นี้จะมีอะไรบ้าง?? ไปดูกันเลยครับ

 

ภายนอกและภายในดีไซน์โดดเด่น YES, THAT'S COOL!

          ภายนอกดีไซน์โฉบเฉี่ยวตลอดรอบคัน เน้นความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Light Guiding ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light แบบ LED และไฟตัดหมอกหน้าไฟท้ายแบบ LED Light Guiding สะท้อนถึงความหรูหรา ทันสมัยอย่างลงตัว

 

 

          ภายในตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัยเน้นความกว้างขวางสะดวกสบายพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลเหนือระดับรถยนต์ซับคอมแพคแฮทช์แบ็ค ด้วยกานเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน

 

 

สมรรถนะ ขับสนุกควบคุมได้ดั่งใจ YES, THAT'S FUN!

          เครื่องยนต์ DUAL VVT-i ขนาด 1.2ลิตรผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ให้การตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีมากขึ้น ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

ระบบความปลอดภัยสูงสุดเป็นมาตราฐานในทุกรุ่น YES, THAT'S SAFE!

          มั่นใจด้วยมาตราฐานความปลอดภัยสูงสุดที่ครบครันแและเหนือชั้น สร้างความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดเป็นมาตราฐานในทุกรุ่นและเป็นหนึ่งเดียวในรถยนต์แฮทช์แบ็คขนาดเล็กที่มีถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง

 

 

          ยาริส ใหม่ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นรถยนต์แฮทช์แบ็คขนาดเล็กที่จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ วัยรุ่นที่ชอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน ภายใต้แนวคิด "New YARIS...YES, THAT'S RIGHT! ที่สุดของความใช่ในสไตล์คุณ"

          พร้อมเลือกเป็นเจ้าของ ยาริสใหม่ 4 รุ่นและ 7 สี ในราคาช่วงแนะนำ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560 (Citrus Mica Metallic / Orange Metallic/ Red Mica Metallic/ Super White/ Silver Metallic / Gray Metallic/ Attitude Black Mica)
          รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 609,000 บาท
          รุ่น E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 559,000 บาท
          รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา 529,000 บาท
          รุ่น J ECO เกียร์อัตโนมัติ ราคา 479,000 บาท

          สนใจรีบ ๆ กันหน่อยละงานนี้เพราะพอหมดโปรโมชั่นช่วงแนะนำ จะมีการปรับราคาใหม่แต่จะขึ้นเท่าไรนั้นเราก็ไม่สามารถบอกได้ทางที่ดีใครที่สนใจก็คงต้องรีบตัดสินใจกันหน่อยแล้ว ชมตัวจริงของยาริสใหม่ได้แล้วที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า 467 แห่งทั่วประเทศ

ภาพ-ข่าว : สีนิล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้