เอ.พี.ฮอนด้า จับมือ เกรฮาวด์ ลุยเปิด “CUB HOUSE” ไลฟ์สไตล์ คอนเซปท์ สโตร์ ครั้งแรกใจกลางกรุง

857 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          เอ.พี.ฮอนด้า ประกาศผนึกพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับแบรนด์ เกรฮาวด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทย เปิดแนวคิดธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) ที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์ มีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาความต่าง และมีแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ กับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ ผ่านสัมผัสทั้ง 5 รูป รส กลิ่น เสียง และ สัมผัส เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวความสนุกใหม่ ๆ ของตัวเองผ่านองค์ประกอบหลักของร้านคือ Culture, Unique, Bike ตั้งเป้าจับตลาดกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเอง และอยากได้รถจักรยานยนต์ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้าเพื่อสร้างความสนุกและความภูมิใจที่ได้ครอบครอง รวมถึงความหลากหลายของสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มในแบบฉบับของแบรนด์เกรฮาวด์ วางแผนเปิดแฟลกชิพ สโตร์ แห่งแรกในเดือนมีนาคม 2561 บริเวณใจกลางย่านสุขุมวิทและตั้งเป้าเปิดครบ 40 สาขาในปี 2563

 

 

          มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เกรฮาวด์ ถือเป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นในวงการรถจักรยานยนต์ไทย จุดร่วมของทั้งสองแบรนด์คือ การรังสรรค์สิ่งใหม่ที่เข้าถึงประสาทสัมผัสทั้ง 5 อันได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง และการสัมผัส ซึ่งรถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะที่สามารถเข้าถึงประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ความงดงามของตัวรถ เสียงเครื่องยนต์ที่ผ่านไปยังท่อไอเสีย และเมื่อได้ขับขี่ออกไปก็ได้สัมผัสกลิ่นอายของเมือง ความร้อนหรือความเย็นจากลมที่มากระทบกาย ทุกอย่างล้วนรับรู้ถึงประสาทสัมผัสทั้งหมด ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าหลงไหลเป็นอย่างมาก ประกอบกับเสื้อผ้าและอาหารจากเกรฮาวด์ แบรนด์ไทยช่างคิดที่มีสไตล์ที่โดดเด่น แตกต่างและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพทั้งผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ล้วนเกิดขึ้นจากความเคารพในประสาทสัมผัสทั้งห้าของมนุษย์ ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญที่สุดเพื่อให้ผู้บริโภคได้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง

 

 

          “ด้วยจุดร่วมที่เหมือนกัน เราต้องการนำเสนอคุณค่าใหม่ที่ไม่มีใครได้สัมผัสมาก่อนผ่านร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์รูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “คับเฮ้าส์” (CUB HOUSE) เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งถึงปลายทางของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในร้านรถจักรยานยนต์แห่งนี้นั่นคือ ความสนุก ความภูมิใจที่ได้ครอบครองและได้สะท้อนความเป็นตัวเองผ่านร้านรูปแบบใหม่แห่งนี้” มร.โยอิจิ กล่าวเสริม

          ด้านกลยุทธ์การทำตลาด CUB HOUSE นำเสนอภายใต้กลยุทธ์ 5S ประกอบด้วย Sales การนำเสนอคุณค่าใหม่ ๆ ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ให้มีความสนุก เป็นตัวของตัวเอง โดยเป็นมากกว่าร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แต่รวมไปถึงสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่ม Service การส่งมอบบริการระดับพรีเมี่ยม ทั้ง mobile service, home service, color coating service เป็นต้น Special Parts ฟังก์ชั่นสุดพิเศษพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำ สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งรถ Story Telling การบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมา การคัดสรรสินค้า ความประณีตในการผลิตของชิ้นส่วน รวมไปถึงรถจักรยานยนตร์ ในร้าน CUB HOUSE เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วม มีความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง และสุดท้าย Social การเป็นชุมชนของคนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน เปิดโอกาสให้ได้พบปะแลกเปลี่ยน ทำกิจกรรมร่วมกัน

 

 

          “คับเฮ้าส์ ถือเป็นไลฟ์สไตล์ คอนเซปท์ สโตร์ ที่เกิดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานเรื่องของแฟชั่น อาหารได้อย่างลงตัว ทำให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทยได้ด้วย” นายภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ-ข่าว : สีนิล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้