One Day Trip with Chevrolet Trailblazer Z71

1320 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          หลังจากเชฟโรเลตเปิดตัว เทรลเบลเซอร์ Z71 ไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว พร้อมคว้า “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” มาเป็นแอมบาสเดอร์ ทางเชฟโรเลตเดินหน้าสานต่อกิจกรรมให้กับสื่อมวลชนได้สัมผัสสมรรถนะและคุณสมบัติที่โดดเด่นของรสเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์ตสไตล์อเมริกันรุ่นใหม่นี้ ไปพร้อมกับกิจกรรมตามรอยฮิวโก้ ใน “หนึ่งวันดี ๆ กับเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71”

          อาคารรสาทาวเวอร์ เป็นจุดรวมพลและจุดสตาร์ทของกิจกรรมในวันนั้น หลังจากรวมตัวกันเป็นที่เรียบร้อยเราก็ออกเดินทางด้วยเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 คันสีขาว ตกแต่งด้วยสติกเกอร์สีดำด้านมองเห็นโดดเด่นมาแต่ไกล มาพร้อมล้ออัลลอยสีดำสไตล์สปอร์ต 18 นิ้ว ไฟส่องสว่างขณะขับขี่เวลากลางวันแบบแอลอีดี แค่รูปลักษณ์ภายนอกก็เรียกว่าหล่อถูกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น มาพร้อมฟังก์ชั่นรีโมท สตาร์ท ที่ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้จากกุญแจเพื่อให้ห้องโดยสารมีอุณหภูมิที่เย็นสบายก่อนขึ้นรถ ในส่วนของห้องโดยสารก็กว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมระบบควบคุม หรือ center instrument panel ชุดใหม่ของเทรลเบลเซอร์ Z71 ซึ่งรวมถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ที่มีระบบนำทางและสิริ อายส์ ฟรีช่วยให้สามารถเชื่อมต่อและเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงภายในตัวรถได้ตลอดเวลา ด้วยหน้าจอสีขนาด 8 นิ้ว ระบบสัมผัส และแผนที่นำทาง

 

 

          จุดหมายแรกของกิจกรรมวันนี้อยู่ที่ “วังปารุสกวัน” เมื่อเดินทางมาถึงสื่อมวลชนได้เยี่ยมชมนิทรรศการ “จักรพงษ์นิทรรศน์” และ “สยามกับสงครามโลกครั้งที่ ๑” นิทรรศการการจัดแสดงภาพประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของสยามประเทศ รวมทั้งแสดงพระประวัติและผลงานของสมเด็จฯ เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถซึ่งมีศักดิ์เป็นเสด็จทวดของคุณฮิวโก้ พร้อมกับมีการจัดแสดงเอกสารและสิ่งของหายากต่าง ๆ จากช่วงปลายค.ศ.ที่ 19 ผู้สนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยในบางมุมที่ไม่เคยรู้มาก่อน สามารถแวะมาเยี่ยมชมและเก็บเกี่ยวความรู้กันได้ โดยนิทรรศการดังกล่าวจะจัดแสดงถึงช่วงปลายเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

 

 

          เราใช้เวลาอยู่ที่นี่ประมาณชั่วโมงกว่า ๆ ก็ออกเดินทางต่อไปยังร้านอาหาร “ลา โมนิต้า” ร้านอาหารเม็กซิกันซึ่งเป็นหนึ่งในร้านโปรดของคุณฮิวโก้ ที่นี่สื่อมวลชนได้สนุกกับการทำ ‘Chicken Berrito’ และ ‘ซอสซัลซ่า’ ก่อนเดินทางต่อในช่วงบ่าย คุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด การสื่อสารแบรนด์และกิจกรรมส่งเสริมการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า “กิจกรรมครั้งนี้เป็นการทดลองขับที่ไม่เหมือนใคร เพราะเทรลเบลเซอร์ Z71 คือรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์ตสไตล์อเมริกันที่พร้อมลุยทุกเส้นทางสำหรับคนที่มีความมั่นใจที่จะทำสิ่งที่แตกต่าง เราต้องการให้สื่อมวลชนทุกท่านได้รับประสบการณ์การขับขี่รถเทรลเบลเซอร์ Z71 รวมถึงสัมผัสบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของรถรุ่นนี้อย่างแท้จริง”

 

 

          เสร็จภารกิจมื้อกลางวันกันเป็นที่เรียบร้อย จุดหมายต่อไปคือ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อรับชมการซ้อมใหญ่คอนเสิร์ต “ภาษาแม่” ของคุณฮิวโก้ ทีมงาน Lifestyle224 รับช่วงต่อในการทดลองขับรถเทรลเบลเซอร์ Z71 เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล 4 สูบ เทอร์โบแปรผัน มาพร้อมพวงมาลัยไฟฟ้า ที่ช่วยให้การขับขี่ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเร่งแซง เปลี่ยนเลน หรือในช่วงที่การจราจรคับคั่ง ช่วยประหยัดน้ำมันได้ดี นอกจากนี้ Z71 ยังมีระบบระบบการเตือนการชนด้านหน้า เซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณน้ำฝน ไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติเมื่ออยู่ในที่มืด ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง รวมถึงฟังก์ชั่นอื่นอีกมากมาย จากรูปทรงภายนอกอาจจะมองว่าเป็นรถที่ค่อนข้างใหญ่สำหรับผู้หญิง แต่ดูจากสื่อมวลชนที่เข้าร่วมทดสอบด้วยกัน ก็สามารถขับเจ้าคันนี้ได้อย่างสบาย ๆ



          ขอขอบคุณ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ที่เปิดโอกาสให้ทีมงาน LIFESTYLE224 ได้เข้าร่วมทดสอบและทำกิจกรรม "หนึ่งวันดี ๆ กับเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71" สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับและจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

เรื่อง...นายตะวัน
ภาพ...เชฟโรเลต/ตะวัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้