ฮีรูสการ์...เปิดตัวโครงการ “The Power of Silicone Pro” พลังมหัศจรรย์แห่งความสุข

1360 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          ผิวสุขภาพดี สวยใส เนียนเรียบ เป็นที่ปรารถนาของหลายคน โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่รักความสวยงามจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ แต่หากผิวมีร่องรอยที่ไม่พึงปรารถนา หรือมีรอยแผลเป็น จะสร้างความกังวลที่ส่งผลกระทบถึงจิตใจและอารมณ์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้

          แต่ด้วยโลกยุคดิจิตอลวันนี้ นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้เข้ามาเป็นทางเลือกของการแก้ไขปัญหาของคนยุคใหม่ ดังนั้น ‘ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร’ นวัตกรรมทางเลือกของการดูแลแผลเป็นยุคดิจิตอล ขอเป็นทางเลือกเพื่อช่วยลดความกังวลต่าง ๆ โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร จึงเปิดตัวโครงการ ‘The Power of Silicone Pro’ ด้วยแนวคิด ‘พลังมหัศจรรย์แห่งความสุข’ เพื่อถ่ายทอดสาระเชิงคุณค่าด้านสังคม พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนความรู้ความเข้าใจ เรื่อง ‘แผลเป็น’ ไม่ใช่เรื่องความทุกข์ ความอับอาย หรือความกังวล จนสูญเสียความมั่นใจ จึงขอมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้ที่ประสบปัญหาแผลเป็นที่ไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นแผลคีลอยด์ แผลเป็นนูน แผลเป็นจากการผ่าตัด และแผลเป็นต่าง ๆ ผ่านแคมเปญ ‘The Power of Silicone Pro’



          กศิณา พรายมณี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ ‘The Power of Silicone Pro’ จะเป็นสื่อกลางเผยแพร่ความรู้และความเข้าใจเรื่องการดูแล ‘แผลเป็น’ ที่จะช่วยลดความกังวลสู่ทางเลือกของการรับรู้ข่าวสารใหม่ ๆ ทั้งจากสื่อเชิงวิชาการ ร้านยาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ หรือการเข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของแคมเปญดังกล่าว นับว่าโครงการนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของความสุข โดยเราได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากร้านค้าและพันธมิตรของเราในการที่จะเป็นสื่อกลางแนะนำทางเลือกในด้านความรู้และความเข้าใจให้กับผู้บริโภค และพร้อมที่จะส่งความสุขต่อ ๆ ไป สู่ครอบครัว สู่สังคมนั้น ๆ



          เราจึงได้จัดงานเปิดตัวโครงการ ‘The Power of Silicone Pro’ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ ‘Hiruscar Silicone Pro’ และเปิดตัว 3 สาวพรีเซ็นเตอร์ ได้แก่ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน, แยม-มทิรา ตันติประสุต, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และที่สำคัญที่สุด งานนี้เราต้องขอขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรในครั้งนี้ด้วย”



          บรรยากาศภายในงานเปิดตัวโครงการดังกล่าวเต็มไปด้วยพลังมหัศจรรย์แห่งความสุขของเนื้อหาสาระที่เติมเต็มความรู้และสร้างความสุข...สนุกสนานในโลกยุคดิจิตอลมากมาย ทั้งเคล็ดลับการมีผิวที่ดี พร้อมคำแนะนำการดูแล ‘แผลเป็น’ อย่างถูกวิธี “เพราะเราเชื่อว่า ‘ทุกคนต่างค้นหาและมีทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในแต่ละวัน’ ด้วยองค์ความรู้ ความเข้าใจ และความมุ่งมั่นในเรื่องของการพัฒนานวัตกรรมในเชิงแนวคิด และแนวทางของ ‘ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร’ ผลิตภัณฑ์ดูแลแผลเป็น จึงขอมุ่งมั่นเดินหน้า ค้นหา พัฒนา และมอบคุณค่าที่ดี ๆ สู่ผู้บริโภค ครอบครัว และสังคม มาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี” กศิณา พรายมณี กล่าวปิดท้าย           

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้