“The Distinguished Gentleman’s Ride 2017” ดอม เหตระกูล และเพื่อน ขี่รถคู่ใจ ระดมทุนต้านมะเร็งต่อมลูกหมาก

2206 จำนวนผู้เข้าชม  | 


 

          สุดหล่อใจบุญ ชวนทั้งเซเลบไบเกอร์ และดารานักบิด ชนิดไม่แบ่งค่าย ไม่จำกัดสังกัด ร่วมคาราวานรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และระดมทุนต่อสู้โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก กับภาวะซึมเศร้าให้กับ มูลนิธิโมเวมเบอร์ ในงาน “The Distinguished Gentleman’s Ride 2017” ออกสตาร์ทพร้อมกันทั่วโลก 600 เมือง ใน 95 ประเทศ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

 

 

          ดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ ของ บริษัท บริทไบค์ จำกัด และ บริษัท มอเตอร์ไซเคิลคิงดอม จำกัด กล่าวว่า “The Distinguished Gentleman’s Ride 2017” นี้เป็นแคมเปญระดับโลก ที่ให้ความสำคัญ ต่อการดูแลสุขภาพโดยรวมของเพศชาย เพราะผู้ชายมักคิดว่าตนเองเป็นเพศที่แข็งแรง ใช้ชีวิตประมาท ละเลยการดูแลสุขภาพ รวมไปถึงสภาวะแวดล้อมในสังคมปัจจุบันอาจทำให้เกิดความเครียด เกิดภาวะ ซึมเศร้าได้ง่าย การแต่งตัวสไตล์วินเทจในลุคสุภาพบุรุษนักบิด และขับขี่รถมอเตอร์ไซค์คันโปรดออกมา ร่วมรณรงค์ ซึ่งส่วนตัวผมคิดว่าเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับไบเกอร์ว่า นี่คือการแสดงพลัง ทำดีเพื่อสังคม เราใช้สิ่งที่ชอบมาทำประโยชน์ให้กับผู้อื่น และได้รับความสุข ในฐานะผู้ให้

 

 

 

          ช่วงเย็นยังมีกิจกรรม “ไบเกอร์ คานิวัล” ณ ลาน Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ งานนี้สุภาพบุรุษไบเกอร์และคู่ใจสายแฟชั่นนิสต้า ทั้งหลายต่างก็แต่งตัวประชันความคูล กันเต็มที่ งัดพร็อพ ของสะสมเด็ด ๆ แต่งเต็มอย่างหล่อ พร้อมมีวินเทจแฟชั่นโชว์ และ คอลเลคชั่นรถบิ๊กไบค์ คลาสสิคและสปอร์ตไบค์ ที่หาดูได้ยากของดอม เหตระกูล นอกจากนี้ยังมีของตกแต่ง แอสเซสซอรี่เท่ ๆ ที่จัดมาเพื่อสายช้อปโดยเฉพาะ ปิดท้ายด้วยการสังสรรค์สไตล์คนรักมอเตอร์ไซค์ ร่วมเชียร์การแข่งขัน มอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2017 ถ่ายทอดสดจาก สนามอารากอน ฟินไปพร้อม ๆ กัน

 

 

 

          ผู้ที่สนใจสมทบทุนในโครงการ “The Distinguished Gentleman’s Ride 2017” เพียงคลิกที่ www.gentlemanside.com และเลือกไปที่ Donate โดยมียอดบริจาคขั้นต่ำที่ 2 เหรียญดอลลาร์ สหรัฐฯ หรือ ประมาณ 70 บาท ไม่มีบุญไหนจะสร้างกุศลยิ่งใหญ่เท่าการให้เพื่อต่อให้อีกชีวิต อยู่บนโลกต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้