น้ำมันเครื่อง Repsol ประกาศศักดาอีกครั้ง คว้าโพลเดี้ยมในรายการ "โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต" สนาม 3

1012 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เพิ่งจะผ่านพ้นไปไม่นานกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต” สนาม 3 จ.นครศรีธรรมราช ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เมื่อวันที่ 16-17 กันยายน ที่ผ่านมา สนามนี้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “Repsol” ได้ให้การสนับสนุนรถแข่งในทีม “KYB Superclub Racing” ทั้งหมด 4 คันลงแข่งในรายการนี้ด้วย โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือรุ่น VIOS C One Make Race และ รุ่น ALTIS One Make Race และสามารถคว้าโพลเดียมมาครองได้ด้วย

          สำหรับการแข่งขันสนามนี้ ยังคงแบ่งรุ่นในการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่นเช่นเดิม คือ Vios Lady, Vios C และ Altis One Make Race ซึ่งทางผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “Repsol” ได้ให้การสนับสนุนทีม “KYB Superclub Racing” ลงทำการแข่งขันในรุ่น “Vios C และ ALtis One Make Race” รวมทั้งหมด 4 คันเพื่อทำการแข่งขันในสนามนี้ โดยในรุ่น Vios C ส่งรถเข้าร่วมทำการแข่งขัน 2 คันคือ รถเบอร์ 31 ขับโดย เจ้าเอ็กซ์ ไกรวุธ จันทะคำแพง และรถเบอร์ 28 ขับขี่โดย เจ้าเพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ ทั้งสองคนทำผลงานได้ดี สามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 และ 5 ตามลำดับ หลังจากในเรซวันแข่งขันจริง ตลอดเกมส์การแข่งขัน 22 รอบ ทั้งเอ๊กซ์และเพชร พยายามที่จะรักษาตำแหน่งตัวเองเอาไว้และพยายามจะทำอันดับให้ดีขึ้นกว่าเดิมนั้นเอง หลังจบการแข่งขันทั้งหมด 22 รอบสนาม เจ้าเอ็กซ์จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ส่วนเพชรจบอันดับการแข่งขันในอันดับที่ 6 และคะแนนสะสมลุ้นแชมป์ประจำปีของเจ้าเอ๊กซ์ ติด 1 ใน 5 ที่มีลุ้นแชมป์ประจำปีของรายการนี้ด้วย สนามหน้าจะไปแข่งขันกันที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 7-8 ตุลาคม 2560


 

          โดยทีมนี้ได้ใช้น้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants เบอร์ 0 W30” ทำให้เครื่องยนต์ลื่นขึ้น ออกตัวได้ดี อัตราเร่งดีขึ้น ความร้อนคงที่ ลดภาระการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้ดี ซึ่งน้ำมันเกรดนี้เหมาะกับรถบ้านทั่ว ๆ ไป ทำให้ประสพความสำเร็จในการแข่งขัน สามารถติดตามข่าวสารของน้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants” ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค Repsol Lubricants Thailand หรือที่เว็บไซต์ www.repsoloil.co.th 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้