ดาษดา แกลเลอรี่ จัดงานแสดง "ฟาแลนนอปซิส" สีเหลือง ราชินีแห่งกล้วยไม้ ตลอดเดือน ต.ค.นี้

1702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          ดาษดา แกลเลอรี่ เขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี เตรียมจัดเทศกาลแสดงกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส สีเหลือง ราชินีแห่งกล้วยไม้ เพื่อร่วมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ตลอดเดือน ต.ค.นี้ โดยภายในงานได้นำกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส สีเหลืองกว่า 2,000 ต้น จาก 10 สายพันธุ์พิเศษหาชมยากมาจัดการแสดง พร้อมไฮไลท์พิเศษของงานกับงานปูนปั้นประดับดอกไม้แห้งบานไม่รู้โรยเป็นภาพพระบรมสาทิศลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ขนาด สูง 2.5 เมตร กว้าง 2 เมตร ซึ่งใช้เทคนิคเฉพาะในการสร้างสรรค์ผลงานเป็นครั้งแรกของดาษดา โดยจำหน่ายบัตรเข้าชม 100 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 50 บาทสำหรับเด็ก ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจเข้าพักที่โรงแรม ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท เขาใหญ่ พิเศษเฉพาะในเดือนตุลาคมนี้ จะได้ร่วมกิจกรรมปลูกข้าวและจะได้รับเชิญมาเกี่ยวข้าวเมื่อข้าวถึงช่วงเก็บเกี่ยว พร้อมร่วมกับดาษดา นำข้าวที่เกี่ยวได้ไปมอบให้แก่เด็กด้อยโอกาส พร้อมสัมผัสการพักผ่อนท่ามกลางวิถีธรรมชาติ โดยสามารถเก็บผลผลิตภายใน ดาษดามาใช้ประกอบอาหาร ซึ่งสาธิตการทำอาหารโดยเชฟของทางดาษดา

          ทั้งนี้ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Event call center โทร.06-1404-5000 หรือ www.facebook.com/dasadaflower 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้