Emperor ตอกย้ำกระแสความแรง ต้องการเป็นผู้นำรถ The All-New Mustang อย่างแท้จริง 

1280 จำนวนผู้เข้าชม  | 


 

          ภาษีรถนำเข้าปรับขึ้น...Emperor..ยืนยันในราคาเดิม

          แม้โครงสร้างภาษีสรรพสามิตรและภาษีศุลกากรมีการปรับโครงสร้างการจัดเก็บภาษีในอัตราสูงขึ้นมาก เป็นเหตุให้ราคารถนำเข้าอิสระที่จำหน่าย จะต้องปรับขึ้นในอัตราที่สูง Emperor ยืนยันการจำหน่ายในราคาเดิม เพื่อเป็นการตอบแทนและไม่เอาเปรียบผู้บริโภค (เฉพาะรถในสต๊อกเท่านั้น) เชิญท่านเข้ามาชมรถที่ท่านชื่นชอบก่อนการปรับราคาครั้งยิ่งใหญ่

 

 

          รับรอง ถูก มั่นคง มาตราฐานและดีที่สุดในประเทศไทย กับแคมเปญและเทศกาล Enjoy The All-New Mustang Day 2017 Ready for Fast Mania & Furious กับรถที่ได้ชื่อว่าฮอต เท่ห์และกำลังคลั่งไคล้ที่สุด...#ford#mustang#

          เอ็มเพอร์เรอร์ ลดแบบหลุดโลก รับรถทันที พร้อม 5 pros. ถูกที่สุดในประเทศไทย กับ Mustang รุ่นท็อปสุด ฟูลออพชั่น The Leader of Mustang 
          Pros.1 Free!! ประกันภัยชั่น1+ส่วนลดเงินสด, ดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ยถูกที่สุด
          Pros.2 Free!! รับประกันเครื่องยนต์ เกียร์และส่วนต่าง ๆ 
          Pros.3 บริการฉุกเฉิน 24 ชม.
          Pros.4 ฟิล์ม พรบ. ส่วนลดค่าแรงค่าอะไหล่ 15%
          Pros.5 Free!! ค่าเครื่องมือวิเคราะห์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

          ร่วมรับข้อเสนอและแคมเปญพิเศษ..สำหรับรถหรูสุดฮอตคันนี้ได้ที่ Emperor Import Car พร้อมศูนย์บริการและศุนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน ตอบโจทย์ให้ท่านได้ ทั้งสมรรถนะรถ เงื่อนไข และการรับประกันหลังการขาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จัดการแผนกขาย โทร.09-1879-6862 คุณหนุ่ม ผู้จัดการแผนขาย 08-9777-1356 คุณปุ๊ก ผู้จัดการแผนกขาย

 

 

          Emperor Import Car หนึ่งในโชว์รูมที่มีความแข็งแรง มั่นคง ชัดเจนกับการดำเนินธุรกิจรถนำเข้าอิสระ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปี ทางด้านยานยนต์ รู้ลึก รู้ชัดทุกอย่าง เดินหน้าตั้งเป้าในนโยบายดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อตรง ชัดเจน สะอาด มิให้มีปัญหาในทุก ๆ ด้านทั้งทางด้านการเงิน ความน่าเชื่อถือและตอบรับนโยบายภาครัฐฯ ในทุกภาคส่วน กับการตอกย้ำอีกครั้งสำหรับความแข็งแรง และแข็งแกร่งในด้านธุรกิจยานยนต์ ในการดำเนินธุรกิจครบวงจร 360 องศา การลงทุนแบบเจ้าของคนเดียว ไม่เช่า ไม่กู้

          ฉะนั้น เอ็มเพอร์เรอร์จึงเดินหน้าบุกตลาดรถนำเข้าอย่างต่อเนื่อง ไม่มีอุปสรรคใด ๆ เพราะเรายึดมั่นกับการดำเนินธุรกิจรถนำเข้าที่ชัดเจนและขาวสะอาด หวังเป็นผู้นำตลาดรถยนต์นำเข้าสัญชาติอเมริกัน ระดมกองทัพรถนำเข้า The All New Mustang 2.3 EcoBoost มีให้เลือกหลากสี อาทิ  สีดำ สีแดง สีเหลือ สีฟ้า ฯลฯ กว่า 10 คันมาให้ท่านเลือกอย่างจุใจในราคาเดิม ถึงแม้ภาษีจะขึ้นสูงมาก ต้องการให้ลูกค้า จำหน่ายในราคาเดิมเพราะเป็นล็อคเดิม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคและเกิดความปลอดภัยและมั่นใจในการซื้อรถที่ไว้ใจได้จากผู้ประกอบการที่ชัดเจนตรงไปตรงมาและมั่นคง

          All New Mustang 2.3 Ecoboost รถสุดฮอตยอดฮิตอันดับ 1 ในราคาเริ่มต้นที่ 3,###,###- เท่านั้น มากที่สุด ถูกที่สุดและในราคาเดิม

 

 

          คุณจุลฉัตร อิทธิรัตนา รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า Emperor ต้องการให้ผู้ซื้อได้รับในราคาเดิม ล็อคเดิมไม่เอาเปรียบผู้บริโภคและเป็นผู้นำตลาดรถอเมริกันยอดฮิตอย่างแท้จริง รถคันดังกล่าวเป็นรถธงที่ทางเอ็มเพอร์เรอร์จัดสรรมาได้อย่างโดนใจแฟนรถนำเข้า เนื่องจากรูปลักษณ์ เครื่องยนต์ ภายนอกและภายในที่สุดเท่ห์สะดุดทุกสายตาและเป็นโอกาสดีสำหรับผู้บริโภครถนำเข้า ได้ตัดสินใจง่ายขึ้น ผมจึงเชิญให้ท่านเข้ามาสัมผัสยนตกรรมเชื้อสายอเมริกันในผลิตภัณฑ์ที่สวย เท่ห์และราคาถูกมาก 

          ผู้สนใจสามารถแวะเข้ามาชมรถได้ที่ Emperor Import Car ผู้จำหน่ายรถนำเข้าที่ไว้ใจได้ 100% รับผิดชอบทุกประการหากมีปัญหาทุกกรณี 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้