น้ำมันเครื่อง Repsol ทำผลงานได้ดีอีกครั้งที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

1112 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เมื่อวันที่ 7-8 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “Repsol” ให้การสนับสนุนทีม “KYB Superclub Racing” ลงแข่งขันในรายการ “โตโยต้า วันเมคเรซ” สนามที่ 4 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยสนามนี้ให้การสนับสนุนรถแข่ง 4 คันลงทำการแข่งขัน 2 รุ่นคือ รุ่น “วีออส วันเมคเรซ” และรุ่น “อัลติส วันเมคเรซ” โดยในรุ่น วีออส วันเมคเรซ นักแข่งในทีมสามารถคว้าโพลเดียมในอันดับที่ 2 และ 3 มาครองได้ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “Repsol”

          สำหรับการแข่งขันในรุ่น วีออส วันเมคเรซ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ดิวิชั่นคือ ดิวิชั่น 1 และ 2 ซึ่งนักแข่งในทีม “KYB Superclub Racing” ลงแข่งในดิวิชั่น 1 ทั้ง 3 คัน ได้แก่ รถเบอร์ 28 ขับขี่โดย “เจ้าเพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์” รถเบอร์ 31  ขับโดย “เจ้าเอ็กซ์ ไกรวุธ จันทะคำแพง” คันที่ 3 รถเบอร์ 99 ขับขี่โดย “ดาวิเด โดริโก้” ดีเจหนุ่มนั้นเอง รถทั้ง 3 คันสามารถทำเวลาควอลิฟายออกมาได้ดีคือ อันดับที่ 1, 7 และ 3 ตามลำดับ ส่วนในเรซแข่งจริง ทำการแข่งขันทั้งหมด 7 รอบสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต หลังจากที่แข่งครบ 7 รอบ เจ้าเพชร จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ขับรถเบอร์ 28 จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 และดาวิเด โดริโก้ จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ส่วนเจ้าเอ็กซ์ ไกรวุธ จันทะคำแพง จบในอันดับที่ 9 ถือว่าเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “Repsol” โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรายการ “โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต”



          โดยทีมนี้ได้ใช้น้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants เบอร์ 0 W30” ทำให้เครื่องยนต์ลื่นขึ้น ออกตัวได้ดี อัตราเร่งดีขึ้น ความร้อนคงที่ ลดภาระการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้ดี ซึ่งน้ำมันเกรดนี้เหมาะกับรถบ้านทั่ว ๆ ไป ทำให้ประสพความสำเร็จในการแข่งขัน สามารถติดตามข่าวสารของน้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants” ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค Repsol Lubricants Thailand หรือที่เว็บไซต์ www.repsoloil.co.th 




 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้