World Sugar Expo & Conference 2017

1001 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ไฟร์เวิร์คสฯ เผยงาน  World Sugar Expo & Conference 2017 ครั้งที่ 4 ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ นำเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมน้ำตาลและเครื่องมือการเกษตรมาจัดแสดงถือเป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่สุดของเอเชีย

          นางสาวปุณฑริกา แสนฤทธิ์ ผู้จัดการบริษัทไฟร์เวิร์คส มีเดีย ไทยแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่างานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเครื่องมือการเกษตรและเทคโนโลยีใหญ่สุดของเอเชีย World Sugar Expo & Conference 2017 ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยงานนี้ได้รวบรวมสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากทั่วโลกมาจัดแสดงให้ความรู้กับผู้ที่สนใจเพื่อให้ผู้สนใจได้อัพเดทเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลในไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ โดยมีหน่วยงานรัฐและเอกชนชั้นนำผู้ประกอบการจากทุกภูมิภาคทั่วโลก นำอุปกรณ์เครื่องจักรและเครื่องจักรกลหนัก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดมาจัดแสดงในงาน อาทิ กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานคณะกรรมการอ้อนและน้ำตาลทราย (สอน.) สมาคมผู้ผลิตน้ำตาลและชีวพลังงานไทย สมาคมนักวิชาการอ้อยและน้ำตาลฯ บริษัทไทยซูก้าร์ มิลเลอร์ จำกัด อีกทั้งบริษัทผู้ผลิตน้ำตาลและเอทานอล เช่น บริษัท น้ำตาลครบุรี จำกัด(มหาชน) บริษัทเกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ซูก้าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท เอกรัฐพัฒนา จำกัด หจก.สามารถเกษตรยนต์ บริษัท เกสเนอร์ อินดัสทรี จากประเทศออสเตรเลีย เป็นต้น

          อีกทั้งในงานยังมีการจัดประชุมวิชาการภายใต้หัวข้อ “Growth and Convergence Southeast Asia Sugarcane Industries” โดยผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมน้ำตาลและเอทานอลในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมเป็นวิทยากร นอกจากนี้ การประชุมยังคงเน้นการค้าการลงทุนและเทคโนโลยี ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่สนใจและเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมนี้ โดยมุ่งหวังให้งาน World Sugar Expo & Conference 2017 เป็นศูนย์รวมอุตสาหกรรมน้ำตาลเพื่อให้ประเทศไทยเติบโตและมีประสิทธิภาพในวงการธุรกิจน้ำตาลและอ้อยเทียบเท่าระดับสากล


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้