ผลการแข่งขัน “โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต สนามที่ 4” ในศึก “บุรีรัมย์ ซุปเปอร์ จีที 2017” 

954 จำนวนผู้เข้าชม  | 

           การแข่งขัน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017” สนามที่ 4 ซึ่งทางโตโยต้าได้เข้าไปมีส่วนร่วมสร้างสีสันในรายการแข่งขัน “บุรีรัมย์ซุปเปอร์ จีที 2017” ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

 

          ผลการแข่งขันในรุ่น “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” อันดับ 1 ตกเป็นของ “นฤชิต เกียรติมณีศรี” ในขณะที่ในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1 และ ดิวิชั่น 2” แชมป์ตกเป็นของ “Victor Conrad Spliid Jensen” และ “กัมพล อธิมุตติกุล” ตามลำดับ ในส่วนของ “วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ” แชมป์ตกเป็นของ “Rina Ito” และในรุ่น “โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ” แชมป์เป็นของ “ธีรเวทย์ พุกพิบูลย์” เมื่อวันที่ 8-9 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

“ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ”

 

 

          เปิดสนามด้วยรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับ “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” เครื่องยนต์ 2,400 ซีซี. นักแข่งสายแกร่งชิงชัยกันอย่างดุเดือดท่ามกลางผิวสนามที่ลื่นจากฝน ผลการแข่งขันอันดับที่ 1 ตกเป็นของ “นฤชิต เกียรติมณีศรี” ตามมาด้วย “ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ” ในอันดับที่ 2 ส่วนอันดับ 3 เป็นของ “โสภณ ภุมรินทร์”

 

 

 

“วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1” 

 

 

          “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1” แชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ “Victor Conrad Spliid Jensen” ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ “จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์” และอันดับที่ 3 เป็นของ “ธีรภัทร เอี่ยมจินดา”

 

 

 

 

“วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2” 

 

 

          ในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น2” แชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ “กัมพล อธิมุตติกุล” โดยมี “รัฐพงษ์ วัฒนาพร” ตามมาในอันดับที่ 2 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ “Daniel Rein Ooi”

 

 

 

“วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ”

 

 

          ในขณะที่การแข่งขันรุ่น “วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ” ซึ่งแข่งกันทั้งหมด 7 รอบ โดยครั้งนี้ “Rina Ito” อาศัยจังหวะช่วงชิงตำแหน่งผู้นำเบียดเอาชนะคว้าแชมป์สนามนี้ไปได้ ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ “กมลชนก บุญคร่ำ” และอันดับที่ 3 ตกเป็นของนัก “Michie Mimoto”

 

 

 

 

“โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ”

 

 

          สนุกสุดมันส์ในรุ่น “โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ” โดยในสนามนี้ “ธีรเวทย์ พุกพิบุลย์” โชว์ฟอร์มสุดเฉียบ คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่าง “Kentaro Chiba” และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “ชัญญบุศย์ ธนะผาสุข” และเมื่อรวมคะแนนสะสมในทุกสนามที่ผ่านมาทำให้ “ธีรเวทย์ พุกพิบุลย์” และ “สุพงษ์ ขำต้นวงศ์” ซึ่งเป็นนักแข่ง 2 คนที่มีคะแนนรวมสูงสุด ทำให้ได้สิทธิไปเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Toyota GAZOO Racing Netz Cup VItz Race 2017

 

  

          “ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ 2 นักแข่งจากไทย ใน Toyota GAZOO Racing Netz Cup VItz Race 2017 ณ ประเทศญี่ปุ่น” 

          หลังจบสนามที่ 4 “ธีรเวทย์ พุกพิบูลย์” และ “สุพงษ์ ขำต้นวงษ์” 2 นักแข่งฟอร์มเยี่ยมจากรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ เป็นผู้ที่มีคะแนนสะสมรวมตั้งแต่สนามที่ 1-4 สูงสุด 2 อันดับแรก ทำให้สามารถคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Toyota GAZOO Racing Netz Cup VItz Race 2017 สนามซูซูกะ ณ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 21-22 ตุลาคม 2560

          พบกับ “โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2017” ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ 9-10 ธันวาคมนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้