“ซิโก้-พอลล่า” วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม "UNICEF LINE Run"

1062 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย และ LINE ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “UNICEF LINE Run วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม” โดยมี Friends of UNICEF ได้แก่ ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เทอรี่ หนูดี-วนิษา เรซ ตลอดจนเหล่าศิลปินคนดัง เช่น โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ พร้อมกับ โธมัส ดาวิน ผู้แทนองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย และ พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ LINE ประเทศไทย และประชาชนผู้มีจิตกุศลกว่า 8,500 คนร่วมกิจกรรม ณ สวนหลวง ร.9 ตามระยะทาง 10.5 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร และ 2.5 กิโลเมตร บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุขสนุกสนานที่ได้ออกกำลังกายและช่วยเหลือเด็ก ๆ ไปพร้อม ๆ กัน โดยภายหลังกิจกรรมได้มีการมอบเหรียญดีไซน์พิเศษรูปหมี Brown แก่นักวิ่งที่เข้าเส้นชัย ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะการวิ่งครั้งนี้เท่านั้น



          กิจกรรมวิ่งการกุศล UNICEF LINE Run เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ #โอกาสที่เท่าเทียม หรือ #FightUnfair เพื่อรณรงค์ให้สังคมตระหนักถึงความเหลื่อมล้ำที่เด็กในประเทศไทยยังคงต้องเผชิญ และมีส่วนร่วมในการสนับสนุนยูนิเซฟเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของเด็ก ๆ ที่ขาดโอกาสต่อไป นอกจากนี้ งานวิ่งการกุศลครั้งนี้ยังมุ่งเน้นให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นด้วย



          UNICEF LINE Run เป็นงานวิ่งที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย โดยได้รับความร่วมมือจาก LINE ประเทศไทย ที่นำ LINE คาแรคเตอร์ อาทิ หมี Brown กระต่าย Cony และพวกพ้อง LINE FRIENDS มาร่วมสร้างความสนุกสนานและสร้างสีสัน รวมถึงนำเทคโนโลยี LINE Beacon มาเป็นลูกเล่นภายในงานเพื่อให้นักวิ่งได้ทราบข้อมูลการวิ่งของตนเองผ่าน LINE Official Account : UnicefLINERun โดยนักวิ่งจะได้ข้อความต้อนรับและเส้นทางการวิ่งของคุณตั้งแต่เริ่มงาน เมื่อเริ่มวิ่งจะมีการแทรคการวิ่งของนักวิ่งแต่ละคน ทั้งเวลา ระยะทางที่เหลือ และข้อความให้กำลังใจจนถึงเส้นชัย



          ทางคณะผู้จัดงานขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ร่วมกิจกรรม “UNICEF LINE Run วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม” และสำหรับผู้ที่ไม่ได้ร่วมงานวิ่ง ทาง LINE ประเทศไทย ได้ออกสติกเกอร์ LINE ชุดพิเศษเพื่อร่วมระดมทุนสนับสนุนโครงการอีกด้วย โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.uniceflinerun.unicef.or.th หรือสอบถามข้อมูลที่ uniceflinerun2017@gmail.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้