ฉลองฤดูหนาวนี้ กับ โปรโมชั่นส่งท้ายปีจาก GOODYEAR

624 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ชวนทุกคนเตรียมฉลองฤดูหนาวนี้กับโปรโมชั่นส่งท้ายปี เมื่อซื้อยาง “เอฟฟิเชี่ยนกริป” “แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์” “อีเกิ้ล เอนซีที 5” “อีเกิ้ลเอฟวัน ไดเรคชันนอล 5” หรือ “บลูสติก สติวเล็ดโต้” ครบ 4 เส้น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560-31 มกราคม 2561 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด จากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ที่ร่วมรายการ รับหมอนผ้าห่ม มูลค่า 650 บาท ฟรี! และได้รับสิทธิ์โปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" (Worry Free Assurance)* เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ

          โปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" ประกอบด้วยบริการต่าง ๆ ดังนี้ 

  • การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน - มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรี 120 วัน เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู) 
  • การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทาง - บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และบริการลากรถในกรณีที่ยางเกิดความเสียหายไม่สามารถขับเคลื่อนรถได้ (สิทธิเฉพาะลูกค้าที่ซื้อจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์)
  • ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% - มอบแผนการผ่อนชำระพร้อมดอกเบี้ย 0 % สำหรับการซื้อยางที่ร่วมในรายการโปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย 
  • รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี - รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิต นาน 5 ปี
  • รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน ไม่พอใจ เปลี่ยนใหม่ทันที - รับประกันความพึงพอใจ หากไม่พอใจในคุณภาพของยาง สามารถเปลี่ยนยางเป็นรุ่นอื่นทดแทนได้ทันที
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจตลอดทาง (Worry Free Assurance) ได้ที่ โทร.0-2305-8585 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.goodyear.co.th/wfa และสามารถดูรายละเอียด สิทธิพิเศษล่าสุดและกิจกรรมต่าง ๆ ของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้