วันเดียวเที่ยวสนุก ขับ The New Isuzu MU-X เติมเต็มความสุขสไตล์ชีวิตเมือง

1034 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          อีซูซุ เชิญสื่อมวลชนร่วมเติมเต็มความสุขตามแบบฉบับของ “The New Isuzu MU-X Privileged Press Trip” กับกิจกรรมแบบวันเดียวเที่ยวสนุก พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือชั้นของรถยนต์อเนกประสงค์สุดหรูที่มาพร้อมกับดีไซน์อันน่าหลงใหล งามสง่า หรูหรา สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนที่แตกต่าง และโดดเด่นยิ่งขึ้น ภายใต้นิยาม Signature of Privilege เอกลักษณ์แห่งเอกสิทธิ์

 

 

          เริ่มต้นทริปกับ “The New Isuzu MU-X” ยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู โดยคณะสื่อมวลชนออกเดินทางจากบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าไปยังจุดเช็กอินแรกที่ถนนรัชดาภิเษกใกล้กับสี่แยกศูนย์วัฒนธรรมฯ เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการทำความรู้จักกับสุนัขสายพันธุ์หายากจากต่างประเทศ ณ คาเฟ่หมาใหญ่ใจดี...Big Dog Café ที่ยกขบวนน้องหมาตั้งแต่ไซส์เล็กไปจนถึงไซส์ยักษ์แห่งแรกในประเทศไทย ที่มาสร้างความป่วน ความหรรษาให้กับคณะสื่อมวลชนได้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน


 

          นำทีมโดย “โซโล” สุนัขพันธุ์อลาสกัน มาลามิวท์ และสุนัขสายพันธุ์แปลกหายากจากต่างประเทศกว่า 14 สายพันธุ์ อาทิ โคมอนดอร์ม, เซ็นทรัลเอเชียเชพเพิร์ด, รัชเชี่ยนวูฟฮาวบอร์ซอย, ลีออนเบอเกอร์, พิคาดี้ ที่ราคาค่าตัวเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สุนัขแต่ละตัวได้รับการฝึกและเลี้ยงดูเอาใจใส่เป็นอย่างดี นิสัยน่ารัก ขี้เล่นกับลูกค้าทุกวัย นอกจากจะได้สนุกสนานกับแก๊งค์ขนฟูแล้ว ที่นี่ยังมีอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ชวนมาให้ลองลิ้มชิมรสอีกด้วย

 

 

          จุดเช็กอินที่ 2 ของวันนี้ คณะสื่อมวลชนได้ขับ “The New Isuzu MU-X” ท่ามกลางการจราจรที่คับคั่งบนถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าไปยัง สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) ที่ตั้งอยู่ย่านปากเกร็ด ซึ่งรถจะติดแค่ไหน แต่ “The New Isuzu MU-X” ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่เหนือชั้นของพลังเครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เทคโนโลยีดีเซล ให้พลังแรง ทำงานเงียบ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

          สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) หรือ บ้านราชาวดีหญิง เป็นหน่วยงานในสังกัดกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2540 โดยมีเด็กหญิงที่มีอายุระหว่าง 7-18 ปี อยู่ในความดูแลประมาณ 530 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การเลี้ยงดู ฟื้นฟู และพัฒนาเด็กหญิงพิการทางสมอง ถูกทอดทิ้ง เร่ร่อน พลัดหลง หรือขาดผู้อุปการะเลี้ยงดู ครอบครัวประสบปัญหาทางสังคม หรือไม่สามารถให้การเลี้ยงดูได้อย่างเหมาะสม และรับอุปการะต่อจากหน่วยงานอื่น ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน โดยให้บริการด้านการเลี้ยงดูในเรื่องของปัจจัยสี่ ให้การฟื้นฟู ปรับสภาพร่างกาย กระตุ้นส่งเสริมพัฒนาการ และให้บริการด้านการศึกษาตามความเหมาะสม จัดให้มีการฝึกอาชีพต่าง ๆ รวมถึงการให้บริการด้านสังคมสงเคราะห์ ซึ่งในวันนี้อีซูซุ และคณะสื่อมวลชนได้มอบของใช้ และร่วมเลี้ยงอาหารเย็นให้น้อง ๆ อิ่มอร่อยกันอย่างถ้วนหน้า

 

 

          หลังจากเลี้ยงอาหารเย็นน้อง ๆ ที่บ้านราชาวดีหญิงกันเรียบร้อยแล้ว คณะสื่อมวลชนจึงได้เคลื่อนขบวน “The New Isuzu MU-X” ต่อไปยังจุดเช็คอินที่ 3 เพื่อฉลองคืนวันฮาโลวีน ณ ร้าน “What Monday” ร้านอาหารบรรยากาศชิลล์ ๆ ในสไตล์ Loft ที่แฝงตัวอยู่ในหมู่บ้านเมืองทองธานี ที่เสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่นรสชาติเยี่ยม ทั้งอาหารไทย อิตาเลี่ยน และนานาชาติ ของ “คุณมิกค์ ทองระย้า” พระเอกสุดฮอตขวัญใจสาว ๆ และเจ้าของรถ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ตัวจริง ที่แอบมาเซอร์ไพรส์คณะสื่อมวลชนด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น สนุกสนาน และเป็นกันเอง

 

 

          โดยมีเมนูเด็ดที่ห้ามพลาดคือ ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิวที่เนื้อฉ่ำด้วยซอสบาบีคิว อร่อยนุ่มลิ้น หรือจะเป็น ทะเลขลุกขลิกที่เอาเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาราดน้ำต้มยำข้นกำลังดีมากับเครื่องซีฟู้ดแบบเน้น ๆ พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย ให้ทุกคนได้อร่อยกันอย่างจุใจ เป็นอีกหนึ่งวันที่สุดแสนพิเศษ ปิดท้ายด้วยความประทับใจสำหรับทุกคนที่ได้มาร่วมทริป 

 

ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว

 

ทะเลขลุกขลิก

 

          ขับสนุกสุดประทับใจไปกับ “The New Isuzu MU-X” ยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับหรูที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ดีไซน์ภายนอกโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยสไตล์สปอร์ตหรู งามสง่าทุกมิติ ให้ความรู้สึกถึงพลังที่ไม่หยุดนิ่ง ที่สุดแห่งความสะดวกสบายกับห้องโดยสารบรรยากาศอบอุ่น กว้างขวาง ออกแบบตามแนวคิด Universal Design ที่ให้ทุกฟังก์ชั่นในห้องโดยสารใช้งานได้อย่างหลากหลาย ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของการเดินทาง เติมเต็มรสชาติของชีวิตแบบเอกสิทธิ์แห่งผู้นำอย่างแท้จริง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้