ATTITUDE ROOFTOP ทางเลือกใหม่สำหรับคนกรุง

856 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

          แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง (ATTITUDE ROOFTOP BAR & RESTAURANT) รูฟท็อปบาร์ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ใจกลางกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลลอยกระทงที่ผ่านมาภายใต้ซีรี่ส์ล่าสุด แอทติจูด กรู๊ฟท็อป (ATTITUDE Groovetop) กับกิจกรรมประจำเดือนโดย ATTITUDE ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด ของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นดนตรีดี ๆหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมอบทางเลือกให้แก่คนกรุงที่กำลังมองหาสถานที่และกิจกรรมใหม่ ๆ ในทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 19.00-24.00 น. ชั้น 26 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โดยประเดิมเปิดตัวครั้งแรกในวันลอยกระทงที่ผ่านมาซึ่งมีการเฉลิมฉลองกันทั่วทั้งประเทศ

 

 

          ท่านที่ต้องการมาร่วมสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้สามารถเดินทางมาที่ ATTITUDE ได้ง่าย ๆ โดยรถยนต์ ส่วนตัวหรือใช้บริการ เรือรับส่งผู้โดยสารของอนันตรา โดยเดินทางมายังสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน เพื่อมารอขึ้นเรือโดยสารที่ท่าเรือ สะพานตากสิน ซึ่งจะมีเรือรับส่งจากอนันตรา ทุก ๆ 20 นาที

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.attitudebangkok.com หรือโทร.0-2431-9100 และ E-mail: attitude.vriv@avanihotels.com เพื่อสำรองโต๊ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้