Royal Enfield เปิดเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งที่ 2 ในไทย พร้อมตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 7 แห่งทั่วประเทศ

2844 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลกเดินหน้าขยายการให้บริการแบบเต็มรูปแบบเปิด “รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์” ซึ่งนับเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ (Exclusive Store) แห่งที่ 2 และศูนย์บริการลำดับที่ 4 ของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดจำหน่ายและเตรียมรถทดสอบรอยัล เอนฟิลด์ ครบทุกรุ่น รวมถึงให้บริการเช็กระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยสามารถรองรับรถที่นำมาเข้าเซอร์วิสได้ประมาณ 100 คัน/เดือน นับเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งที่สองภายหลังการเปิดตัวสโตร์แห่งแรกที่ทองหล่อเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2559 พร้อมตั้งเป้าขยายศูนย์บริการอีก 7 แห่งตามหัวเมืองทั่วประเทศภายในปี 2561 เพิ่มความสะดวกในการใช้บริการสำหรับลูกค้าปัจจุบันและขยายฐานลูกค้าใหม่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

 

 

          นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิด ‘รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์’ นับเป็นอีกย่างก้าวสำคัญของรอยัล เอนฟิลด์ ประเทศไทย สะท้อนให้เห็นกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดระยะเวลา 20 เดือนแรกของแบรนด์ในประเทศไทย ซึ่งการขยายศูนย์บริการนับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญและยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตทางธุรกิจ ตลอดจนความพร้อมในการรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ โดยเรามุ่งมั่นมอบบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบและให้ความรู้สึกใกล้ชิดเป็นกันเองกับลูกค้า เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งยอดขายราว 45% ของเรามาจากลูกค้านอกเขตกรุงเทพฯ โดยการขยายศูนย์บริการใหม่ทั้ง 7 แห่งในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศภายในปี 2561 จะช่วยให้เราสามารถบริการลูกค้าปัจจุบันและผู้ชื่นชอบแบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ได้อย่างทั่วถึง”

 

 

          “รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์” ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเป็นโชว์รูมสำหรับจัดจำหน่ายรถรอยัล เอนฟิลด์ พร้อมจัดเตรียมมอเตอร์ไซค์ทดสอบครบทุกรุ่น ตลอดจนมีพื้นที่ส่วนบริการที่ให้บริการครอบคลุมการเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในพื้นที่ขนาด 57 ตารางเมตร ให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ สไตล์คลาสสิกจากต้นกำเนิดประเทศอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานได้อย่างครบวงจร โดยสามารถรองรับรถมอเตอร์ไซค์ที่นำเข้ามารับบริการได้ประมาณ 100 คัน/เดือน ทั้งนี้ ‘รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์’ ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต เขตจตุจักร ใกล้บริเวณห้าแยกลาดพร้าว เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์-วันเสาร์เวลา 09.00-18.00 น. ส่วนวันอาทิตย์เปิดบริการเวลา 11.00-17.00 น. สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถมารับบริการสามารถโทรนัดหมายรับบริการได้ที่ โทร.06-3267-8889



          ปัจจุบัน รอยัล เอนฟิลด์มีศูนย์บริการที่เปิดให้บริการลูกค้าอยู่ทั้งหมด 4 แห่งได้แก่ ศูนย์จำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย, ศูนย์บริการหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ศูนย์บริการจังหวัดนครราชสีมา และล่าสุดรอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ โดยภายในปี 2561 จะขยายศูนย์บริการเพิ่มอย่างเป็นทางการทั่วประเทศอีก 7 แห่งในพื้นที่ต่าง ๆ แบ่งเป็นในเขตกรุงเทพฯ ได้แก่ เขตธนบุรี, พระราม 2 และพระราม 5 รวมถึงในจังหวัดอื่น ๆ อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ อุดรธานี และภูเก็ต จึงทำให้มีศูนย์บริการครอบคลุมหัวเมืองรวมทั้งสิ้น 11 แห่งทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้