"มิตซู แฮปปี้ เฟสติวัล" ลุ้นรับโชค จองรถลุ้นรถ 

699 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม มิตซู แฮปปี้ เฟสติวัล เพื่อส่งมอบความสุขที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ 61 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยลูกค้าผู้เข้าร่วมงานไม่เพียงแต่ได้สัมผัสและทดลองขับยนตรกรรมชั้นนำจาก มิตซูบิชิ ทั้ง ปาเจโร สปอร์ต ไทรทัน แอททราจ และ มิราจ เท่านั้น แต่ยังสนุกกับกิจกรรมให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอดทั้งวัน

          ลูกค้าผู้เข้าร่วมกิจกรรม มิตซู แฮปปี้ เฟสติวัล จะได้พบกับความบันเทิงสำหรับครอบครัวหลากหลายรูปแบบทั้ง เกมส์ต่าง ๆ โชว์การแสดงมายากล และโบโซ่ การประกวดหนูน้อยแฟนซี กระทบไหล่ศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบอย่างใกล้ชิด และมินิคอนเสิร์ต ผู้เข้าร่วมทุกท่านที่เล่นเกมส์ครบทุกเกมส์ในงาน ยังมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมจับสลาก(1) เพื่อลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้า

          นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมทุกท่านที่เล่นเกมส์ครบทุกเกมส์ ยังมีสิทธิ์เล่นเกมส์ชาเล้นท์ ที่พร้อมแจกรางวัลมูลค่า 10,000 บาทให้กับผู้ชนะ พิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่จองรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใดก็ได้ภายในงาน ลุ้นรับฟรี มิตซูบิชิ มิราจ(2)

          กิจกรรม มิตซู แฮปปี้ เฟสติวัล พร้อมมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยจะจัดขึ้นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560-24 มีนาคม 2561 ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ 61 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ใกล้บ้านท่าน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้