“Yamaha T-SHIRT Design Contest” เงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท รอคุณอยู่ ...

903 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าคิวบิกซ์ ผู้นำเทรนด์ไลฟ์สไตล์จับมือกับนิตยสาร a day จุดประกายนักศึกษารุ่นใหม่ ที่มีใจรักในการออกแบบ เข้าประชันความเจ๋ง ประลองไอเดีย ในโครงการ “Yamaha T-SHIRT Design Contest” การประกวดออกแบบเสื้อ T-Shirt ภายใต้แนวความคิด Digital Life : Digitalmatic เจเนอเรชั่นใหม่ สไตล์ดิจิตอล ชิงเงินรางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมถ่ายแฟชั่นในนิตยสาร a day



          นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญนี้ว่า “ด้วยกระแสความแรงและยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่องของ Yamaha QBIX ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ทางยามาฮ่าจึงมีไอเดียจัดโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ในระดับอุดมศึกษาได้ประชันความสามารถ และไอเดียในการออกแบบเสื้อ T-Shirt ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ QBIX นั่นก็คือ Digital Life : Digitalmatic โดยให้น้อง ๆ รวมกลุ่มกันในมหาวิทยาลัยสร้างสรรค์ผลงานดีไซน์ มีการวางแผนด้านการตลาด และขายจริง เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้รับประสบการณ์ตรง สร้างแรงบันดาลใจ และสามารถต่อยอดไปใช้ในการทำงานในอนาคต ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่เปิดพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับน้อง ๆ เพื่อมาพิสูจน์ความสามารถ และชิงรางวัลกันได้อย่างเต็มที่ค่ะ” 



          ซึ่งการประกวดครั้งนี้ จะมีดีไซเนอร์ และกูรูทางด้านแฟชั่น อาทิ คุณธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์ นักวาดภาพประกอบ และ คุณธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ (บู้ วง SLUR) เจ้าของแบรนด์ Rompboy ไปให้คำแนะนำ ให้ความรู้ และร่วมทำกิจกรรมกับนักศึกษา โดยมีสถาบันศึกษาเข้าร่วมทั้งหมด 5 สถาบัน ประกอบด้วยมหาวิทยาลัยศิลปากร, มหาวิทยาลัยรังสิต, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยขอนแก่น

          โดยผู้เข้าประกวดที่ผ่านการเข้ารอบ 5 ทีมสุดท้าย จะได้มีโอกาสผลิตเสื้อขายจริง มีการวางแผนการตลาด และต่อยอดไปจัดแสดง และประกาศผลภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 39 ในวันที่ 7 เมษายน 2561 และยังได้นำผลงานไปร่วมถ่ายแฟชั่นในนิตยสาร a day อีกด้วย



          รางวัลสำหรับการประกวด

  • รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัลมูลค่า 40,000 บาท
  • รางวัลรางชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท
  • รางวัลชมเชย เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท
  • รางวัล Most Popular เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

          ผู้สนใจสามารถสมัคร โดยส่งผลงานได้ทางเว็บไซต์ และทางไปรษณีย์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560-19 กุมภาพันธ์ 2561 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการประกวดได้ที่ www.qbixsociety.com หรือทาง www.facebook.com/a day x Yamaha T-Shirt Design Contest หรือสอบถามได้ที่โทร.0-2716-6900 ต่อ 406 หรือ 08-6304-4805


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้