“Live A Car” เขย่าวงการ รับประกันงานเซอร์วิส 5 ปี พร้อมข้อเสนอ สุดคุ้ม กับ แคมเปญ “เซอร์วิส แบบบุฟเฟ่ต์”

4329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บิ๊กบอส ไลฟ์ อะ คาร์ สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวาณิช เขย่าวงการงานเซอร์วิสด้วยข้อเสนอ สุดคุ้ม “รับประกันงานซ่อมสี 5 ปี” ให้กับลูกค้าจากทุกบริษัทประกันภัย พร้อมสุดยอดโปรโมชั่น กับ “เซอร์วิส แบบบุฟเฟ่ต์” หลากหลายเมนู เริ่มต้นเพียง 1 บาท ที่ “Live A Car” (ไลฟ์ อะ คาร์) ถนนบรมราชชนนี

          นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวาณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์ อะ คาร์ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “จากการเก็บสถิติงานซ่อมสี บริษัทพบว่า รถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการงานสีเกิดจากสาเหตุหลัก 2 ประการ คือ หนึ่งจากอุบัติเหตุหรือภัยธรรมชาติ สองเกิดจากงานสีที่ไม่ได้คุณภาพของศูนย์ซ่อมสี ด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพงานบริการซ่อมสีรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมของบริษัทฯ ดังนั้น ตั้งแต่วันนี้เราจึงขยายระยะเวลารับประกันงานซ่อมสีจากเดิม 1 ปี เป็น 5 ปี



          ยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 บริษัทออกแคมเปญ “ถล่มให้ยับ เอาให้คุ้ม เซอร์วิส แบบบุฟเฟ่ต์” จ่ายขั้นต่ำเพียง 1 บาท ก็ใช้เซอร์วิสบุฟเฟต์ได้เต็มอิ่ม ไม่อั้นกับหลากหลายเมนู อาทิ  เมนูที่ 1 จ่ายค่าเปิดบุฟเฟ่ต์เท่าไหร่ก็ได้ ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 1 บาท โดยรายได้ทั้งหมดในส่วนนี้ จะไม่หักค่าใช้จ่าย บริษัทฯ จะมอบให้กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของพี่ตูน บอดี้ แสลม เมนูที่ 2 รับประกันงานซ่อมสี 5 ปี เมื่อซ่อมสีกับเราชิ้นงานไหนเรารับประกันคุณภาพ 5 ปี ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เมนูที่ 3 ส่วนลดค่าแรง ตั้งแต่ 20-70% จะซ่อมหนักซ่อมเบาลดเลย แบบไม่มีเงื่อนไข สำหรับงานซ่อมสีและซ่อมเครื่องยนต์ พร้อมฟรี !! น้ำมันเครื่อง ฟรี !! ตรวจเช็กสภาพ 53 รายการ ฟรีล้างห้องเครื่อง ฟรี !! ขัดเคลือบสี ฟรี !! รับส่งรถถึงบ้าน ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และฟรี !! ค่า พ.ร.บ. ในกรณีต่อประกันภัยกับทางบริษัท เป็นต้น และเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ นำรถเข้ามารับบริการที่ ไลฟ์ อะ คาร์ ถนนบรมราชชนนี วันนี้ เราเสิร์ฟของว่าง อาหาร เครื่องดื่ม ระหว่างนั่งรอกับเมนูพิเศษ แบบไม่อั้น พร้อมรับของขวัญกลับบ้านอีกด้วย

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2030-0069 หรือ 09-3943-9992 หรือส่งข้อความ Inbox มาที่ Facebook หรือ Line id: @liveacar สำหรับช่องทางการรับรู้ข่าวสารใหม่ๆ ของ Live a car สามารถเข้าไปที่ Website: www.liveacar.com หรือจะแวะเข้ามาคุยและดูรถที่โชว์รูม Live a Car ถนนบรมราชชนนี เปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้