“ขับขี่มั่นใจ...ปลอดภัยทุกเส้นทาง” เช็กสภาพรถฟรี !! พร้อมลดค่าเบี้ยประกันเพิ่มสูงสุด 5%

632 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          รู้ใจดอทคอม (www.roojai.com) สุดยอดนวัตกรรมแห่งประกันภัยรถยนต์ออนไลน์แนวหน้าของไทย จับมือกับศูนย์บริการรถยนต์ ไทร์พลัส (TYREPLUS) นำเสนอประสบการณ์ภายใต้แนวคิด “ขับขี่มั่นใจ...ปลอดภัยทุกเส้นทางกับรู้ใจและไทร์พลัส” มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าไทร์พลัสที่เข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์เพื่อความปลอดภัยที่ศูนย์บริการไทร์พลัส ตั้งเเต่วันที่ 1 มกราคม 2560 เป็นต้นมา


 

          นอกจากนี้ รู้ใจยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ขับขี่ทั่วไทยที่ขอใบเสนอราคาประกันภัยรถยนต์ออนไลน์กับรู้ใจ รับฟรี! บริการตรวจสภาพรถ Safety Check Safety Plus มูลค่า 500 บาท (1 สิทธิ์/1 ท่าน) และฟรี! เติมลมไนโตรเจน ครั้งละ 200 บาท (1 ครั้ง/เดือน) ณ ศูนย์บริการรถยนต์ไทร์พลัสที่ร่วมรายการกว่า 108 แห่งทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถเช็คเบี้ยเพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ https://www.roojai.com/tyreplusspecial/ ตั้งเเต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2561 และสามารถใช้สิทธิ์ได้ถึง 31 พฤษภาคม 2561

          รู้ใจยังมีสิ่งดี ๆ ที่พร้อมมอบให้คนรักรถอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองสูงสุดในราคาดีที่สุด ซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับรู้ใจ ในปีแรก รับฟรี! บัตรของขวัญมูลค่า 700 บาท เมื่อเลือกชำระเต็มจำนวน หรือรับฟรี! บัตรของขวัญมูลค่า 300 บาท เมื่อเลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินรถเสีย 24 ชม. การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที ฟรี! ตุ๊กตาจิงโจ้ Limited Edition มูลค่า 500 บาท รวมทั้งรับประกันงานซ่อมนานถึง 1 ปี เมื่อเลือกแผนซ่อมรถยนต์กับอู่ซ่อมแนะนำ และพิเศษยิ่งกว่าใคร รู้ใจฉลองครบรอบ 2 ปี แจกอลังการกว่า 12 ล้านบาท ซื้อประกันรถกับรู้ใจทุกชั้นได้รับสิทธิพิเศษมากมาย และสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์ Nissan Note, iPhone X ทุกเดือน และทองคำ 50 สตางค์ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. 2561*

*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้