ACDelco เปิดตัว ACDelco dexos1TM Gen2 เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซินทุกชนิด

815 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เอซีเดลโก้ คือผู้นำด้านอะไหล่แท้และอะไหล่ทดแทนมาตรฐานสูงสุดสำหรับยานยนต์ เปิดตัว เอซีเดลโก้ เด๊กซอส วัน เจ็น ทู (ACDelco dexos1TM Gen2) น้ำมันเครื่องยนต์ ภายในงานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป (Moto Expo 2017) ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี



          “เอซีเดลโก้ เด๊กซอส วัน เจ็น ทู (ACDelco dexos1TM Gen2) น้ำมันเครื่องยนต์เบนซินสังเคราะห์แท้ 100% ได้รับการพัฒนาสูตรเพื่อช่วยลดแคลเซียม เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ ป้องกันการชิงจุดระเบิดในรอบเดินเบา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่มีการติดตั้งเทอร์โบชาร์จ ทนต่อแรงเฉือนสูง ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ผ่านมาตรฐาน dexos1™: 2015 มีระดับสมรรถนะสูงกว่า API SN/ILSAC GF-5” มร. ดักลาส โซเดน ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาดหลังการขาย – บริษัทเจนเนอรัล มอเตอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอร์เรชั่นส์ กล่าวในงานเปิดตัว ที่บูธเอซีเดลโก้ ในงานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป (Moto Expo 2017)

          มร.ดักลาส เผยว่า การออกแบบรถยนต์ในปัจจุบันให้เครื่องยนต์มีขนาดเล็กลง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบอากาศอัด และระบบการฉีดเชื้อเพลิงเข้าไปในห้องเผาไหม้โดยตรง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับเครื่องยนต์  ประหยัดน้ำมัน ลดการปล่อยก๊าซที่ก่อให้เกิดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อย่างไรก็ตามเครื่องยนต์ประเภทนี้ต้องการเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องที่มีสมรรถนะสูง ปกป้องเครื่องยนต์จากปัญหาการชิงจุดระเบิดในรอบเดินเบา ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องยนต์



          “เอซีเดลโก้ เด๊กซอส วัน เจ็น ทู เป็นผลลัพธ์จากการค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเข้มข้นเพื่อการเสริมเพิ่มพลังสมรรถนะรวมถึงการตอบสนองของเครื่องยนต์ได้ดีกว่าเดิม” มร. ดักลาส กล่าว

          “ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านอะไหล่แท้และอะไหล่ทดแทนมาตรฐานสูงสุดสำหรับยานยนต์ในประเทศไทย เรายึดมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำหน้า เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น” คุณวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย-จีเอ็ม ประเทศไทย กล่าว

          การเปิดตัวของ เอซีเดลโก้ เด๊กซอส วัน เจ็น ทู เป็นจุดที่ชี้ให้เห็นถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ เอซีเดลโก้ อย่างพิถีพิถันต่อเนื่อง รวมถึงการมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 90,000 รายการ ใน 37 กลุ่มผลิตภัณฑ์



          ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของเอซีเดลโก้ (L17-L24)  ภายในงานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป (Moto Expo 2017) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2560 แล้วจะรู้ว่าเหตุใด เอซีเดลโก้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับช่างมืออาชีพและบรรดาคนรักรถทั่วโลก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้