BRG Group กระหน่ำโปรแห่งปี No.1 “ซื้อรถ BRG แถมรถ” ใน Motor Expo

721 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บีอาร์จี กรุ๊ป กระหน่ำโปรแห่งปี No.1 “ซื้อรถ BRG แถมรถ” Civic/Moke/Brio/ส่วนลดสูงสุด 1 ล้าน/ผ่อน 0% นาน 72 ด.ทุกคันรับฟรี! iPhoneX+Warranty 3ปี 1แสน กม.ชวนทำดี “ซื้อรถ 1 คัน บริจาค “ศิริราช 1 หมื่น” อัดโปร “ซ่อมรถช่วยชาติ” ฟรี! แรกเข้า/เปลี่ยนน้ำมันเครื่องราคาพิเศษ เฉพาะช่วง Motor Expo2017 เท่านั้น

 

 

          นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดเผยถึงการเข้าร่วมแสดงรถยนต์ภายในงาน Thailand International Motor Expo2017 ว่า ในปีนี้ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ด้วยการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด ภายใต้ชื่อ “No.1” ที่เน้นรถยนต์นำเข้าจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมของแถมและส่วนลดต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • แถมฟรี! Honda Civic 1.8EL มูลค่า 959,000 บาท หรือรับ Moke มูลค่า 899,000 บาท หรือรับส่วนลด 1 ล้านบาท หรือผ่อน 0% นาน 72 เดือน เมื่อสนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ตระกูล S-Class
  • ฟรี! Honda Brio รุ่น V CVT มูลค่า 495,000 บาท หรือรับส่วนลด 5 แสนบาท เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ตระกูล E-Class
  • ฟรี! iPhone X ขนาด 64GB มูลค่า 40,500 บาท
  • รับประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม.

 

 

 

          พร้อมกันนี้ บีอาร์จี กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับบริษัทพันธมิตรทางการเงินชื่อดัง “บัตรกรุงศรีอยุธยา” และ “เจเนอรัลคาร์ด เซอร์วิส เซส” เพื่อเพิ่มโอกาส และเป็นอีกทางเลือกในออกแบบการชำระเงินได้ด้วยตนเอง ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

          ข้อเสนอที่ 1 : จองรถยนต์ในเครือ บีอาร์จี กรุ๊ป ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 4 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท
          ข้อเสนอที่ 2 : เลือกเป็นเจ้าของอุปกรณ์ตกแต่ง Carlsson /M’z Speed ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนานสูงสุด 6 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่ม 2 เท่า

          ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบาย ง่ายดาย และรวดเร็ว ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือบีอาร์จี กรุ๊ป และเพื่อเป็นการขอบพระคุณลูกค้าที่มีอุปการคุณและสนับสนุน บีอาร์จี กรุ๊ป ตลอดระยะเวลาเกือบ 40 ปี ทั้งเป็นการมอบความสุขให้แก่คนไทยในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกด้วย

          ในโอกาสนี้ ทางบีอาร์จี กรุ๊ป มีนโยบายที่จะร่วมทำความดี ด้วยการร่วมมือมูลนิธิ “ณัฐธิมาศรีรัตนประภาส” บริจาคเงิน จำนวน 10,000 บาท สำหรับการจำหน่ายรถยนต์ทุก ๆ 1 คัน รวม 1,000,000 บาท เพื่อร่วมบริจาคสร้างอาคาร นวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช สำหรับผู้ป่วยด้อยโอกาส

          เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์นำเข้า และเป็นผู้นำเข้าอิสระรายเดียวที่ได้ร่วมแสดงรถยนต์ในงาน Thailand International Motor Expo เป็นปีที่ 9 ทางบีอาร์จี กรุ๊ป จึงได้จัดเตรียมรถยนต์ประกอบนอกทั้งคันมาจัดแสดงและจำหน่ายเป็นจำนวนมาก อาทิ Volkswagen รุ่น Caravelle, New Beetle, Toyota Prado 2.8 TZ-G, Harrier 2.5 Hybrid, Moke รถคลาสสิกสัญชาติอังกฤษ และรถบ้าน รุ่น Swift Motor Home

 

 

          อีกทั้งยังมีรถยนต์รุ่นพิเศษที่ได้รับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษจากสำนักแต่งรถชื่อดัง “M’z Speed” ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ M’z Speed Alphard, M’z Speed Voxy และ M’z Speed Vellfire กับสำนักแต่งรถคุณภาพเยี่ยม “Carlsson” ประเทศเยอรมัน ได้แก่ Carlsson S300 AMG Hybrid กับ Carlsoon GLA200 พร้อมรถยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

         ด้านบริการหลังการขาย ทาง บีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “ซ่อมรถช่วยชาติ” สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหลังการขายที่ ศูนย์บริการ บีอาร์จี กรุ๊ป ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ, สุทธิสาร, รามคำแหง, ศรีนครินทร์และภูเก็ต ดังนี้ คือ

  • “ฟรี! ค่าแรกเข้า มูลค่า 200,000 บาท
  • เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4,555 บาท

 

 

          ทั้งนี้ เพื่อรองรับมาตรการ “ช็อปช่วยชาติ” และกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี โดยทุกค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์ รวมถึงการเปลี่ยนอุปกรณ์และอะไหล่รถยนต์ อาทิ แบตเตอรี่ ล้อแม็ก ยาง หรือชุดแต่ง สามารถนำค่าใช้จ่ายดังกล่าวมาลดหย่อนภาษีปี 2560 ได้ตามจริง แต่ไม่เกิน 15,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2560

          นายสมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้านนโยบายธุรกิจรถเช่า BRG Leasing ได้จัดโครงการพิเศษสำหรับลูกค้าที่เช่ารถของ BRG Leasing ในระยะยาว ภายใต้ชื่อ “เช่ารถคุ้มค่ากับ BRG” ด้วยบริการในการดูแลครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน พร้อมบริการพิเศษ ดังนี้
          1.ฟรี! รถบำรุงรักษาตลอดระยะเวลาในการเช่า
          2.ฟรี! รถทดแทนในกรณีรถเกิดมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้
          3.ฟรี! ประกันภัยรถยนต์

          อย่าพลาด! โอกาสที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์จาก บีอาร์จี กรุ๊ป พบกันที่บู๊ธ BRG Group ในงาน The34th Thailand International Motor Expo2017 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคมนี้ ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้