TOYOTA มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34”

820 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงยานยนต์ที่มีความหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “LIVE  ALIVE” ประสบการณ์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านของคุณด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งจากโตโยต้า และประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  โดยนำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุด และ 4 เทคโนโลยีใหม่ ที่จะเป็นมาตรฐานแห่งเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตมาแสดงภายในงาน พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบครบวงจร ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปลายปี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกระดับที่ต้องการซื้อรถใหม่

 

รถยนต์โตโยต้าที่จัดแสดงในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34”

 

"TOYOTA C-HR”

 

 

          TOYOTA C-HR (Coupe High Rider) รถยนต์ครอสโอเวอร์ใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอกย้ำแนวคิด Ever-better Cars (การสร้างยนตกรรมที่ดียิ่งกว่า) ด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของเพชร ทำให้รูปลักษณ์ของ C-HR มีความเป็นเอกลักษณ์ สปอร์ต เฉียบคม โดดเด่นและเพรียบพร้อมไปด้วย 4 เทคโนโลยีใหม่ เครื่องยนต์ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นใหม่ โครงสร้าง TNGA, Toyota Safety Sense และTelematics ที่สำคัญToyota C-HR ยังผสมผสานความอเนกประสงค์ของตัวรถเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่สนุกสนานและประทับใจ

          นอกจากนี้ TOYOTA C-HR ยังได้รับการพิสูจน์มาแล้วในยุโรปและสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นรถครอสโอเวอร์ที่มียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ด้วยยอดขายกว่า 260,000 คัน

 

 

          เลือกเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR 4 รุ่น และ 6 สี สำหรับเครื่องยนต์ไฮบริด (Premium Red/Black Roof, Blue Metallic/Black Roof, Radiant Green Metallic/Black Roof, White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica) และ 3 สี สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน (White Pearl Crystal, Metal Stream Metallic, Attitude Black Mica) ราคารุ่นเริ่มต้นไม่เกิน 1 ล้านบาท-รุ่นท็อป ราคาไม่เกิน 1,200,000 บาท

          พิเศษสุดสำหรับผู้จองสิทธิ์ในการซื้อช่วงเวลานี้จะได้รับสิทธิพิเศษในการดีไซน์ C-HR Custom Name Plate ดีไซน์ชื่อในแบบของคุณเอง ทั้งนี้ลูกค้าจะได้รับ C-HR Custom Name Plate เมื่อจองและออกรถ

 

"Yaris ATIV…LIFE ACTIVATED” เริ่มต้น สู่โลกที่กว้างกว่า

 

 

          Yaris ATIV รถยนต์ซับคอมแพคซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ตลอดทั้งคัน ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมประกอบด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน กว้างขวางสะดวกสบาย อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว พร้อมเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถระดับเดียวกัน

          เลือกเป็นเจ้าของ Yaris ATIV 5 รุ่น และ 7 สี (Dark Blue Mica Metallic (สีใหม่)/ Gray Metallic/ Silver Metallic / Quartz Brown Metallic/ Super White/ Attitude Black Mica / Red Mica Metallic) พร้อมสีภายในให้เลือกสองสี (สีดำในทุกรุ่น และสีเบจเฉพาะในรุ่น G และ E)

  • รุ่น S เกียร์อัตโนมัติ ราคา 635,000บาท**
  • รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 609,000บาท**
  • รุ่น E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 559,000บาท**
  • รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา 529,000บาท**
  • รุ่น J ECO เกียร์อัตโนมัติ ราคา 479,000บาท**
    **ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

 

“New YARIS…YES, THAT’S RIGHT!” ที่สุดของความใช่ ในสไตล์คุณ

 

 

          New YARIS ล่าสุดกับยาริส แฮทช์แบ็ก รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัยไม่ซ้ำใครทั้งภายนอกและภายใน เน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น

          เลือกเป็นเจ้าของ ยาริส ใหม่ 4 รุ่น และ 7 สี (Citrus Mica Metallic / Orange Metallic/ Red Mica Metallic/ Super White/ Silver Metallic / Gray Metallic/ Attitude Black Mica)

  • รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 619,000 บาท**
  • รุ่น E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 569,000 บาท**
  • รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา 539,000 บาท**
  • รุ่น J ECO เกียร์อัตโนมัติ ราคา 489,000บาท**
    **ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน 

 

“ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่...ตัวตนของคนจริง”

 

 

          ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่ง ดุดัน ให้มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ของกันชนหน้า กระจังหน้าแบบโครเมียมและสีดำเงา และกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงา สอดรับกับสีภายในห้องโดยสารใหม่โทนสีดำ ที่มาพร้อมพลังเครื่องยนต์เต็มพิกัด GD Efficient Boostเครื่องยนต์เจเนอเรชั่นล่าสุดที่ให้แรงบิดสูงที่รอบต่ำตลอดจนอุปกรณ์มาตรฐานต่าง ๆ ที่มีการปรับเพิ่มให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน

 

“ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ (ROCCO) รุ่นตกแต่งพิเศษ…แกร่งเกินนิยาม”

 

 

          ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ (ROCCO) รุ่นตกแต่งพิเศษ อีกขั้นแห่งการขับขี่สะท้อนความแกร่งดุจหินผากับชีวิตที่ท้าทาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะที่มีดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่นเหนือระดับ เปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งเกินนิยาม สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ที่มีความโดดเด่นเหนือใครและรักการผจญภัย พร้อมที่จะลุยฝ่าไปในทุกเส้นทาง มาพร้อมเอกลักษณ์และความโดดเด่นของการออกแบบที่ดุดัน ด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน ทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดา พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน

          เลือกเป็นเจ้าของ “ไฮลักซ์ รีโว่” รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี 2560 ทั้ง 48 รุ่น ราคา เริ่มต้นพียง 516,000-1,199,000 บาท

 

พบข้อเสนอสุดพิเศษ ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า

  • เอทีฟ และ ยาริส (รุ่นปรับปรุงโฉมปี 60)
    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 20% ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือน
  • คัมรี
    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือนหรือ ประกันภัยชั้น 1 (Exclusive Toyota Care)
  • คัมรี ไฮบริด
    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือน หรือ ประกันภัยชั้น 1  (Exclusive Toyota Care) พร้อมรับรองการใช้งานแบตเตอรี่ของรถยนต์ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

 

 

  • อัลติส เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร
    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือน หรือประกันภัยชั้น 1 (Exclusive Toyota Care)
  • วีออส
    *ผ่อนสบายเริ่มต้น 5,500 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 (Exclusive Toyota Care) หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 25%  ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือน
  • อแวนซา,อินโนวาคริสต้า, เซียนต้า, ฟอร์จูนเนอร์ (รุ่นปรับปรุงปี 60)
    อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือน


 

  • ฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปัจจุบันปี 58 และรุ่นปรับปรุงปี 59 เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร
    ฟรีประกันภัยชั้น 1 (Exclusive Toyota Care)

 

 

  • ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงปี 60
    ดาวน์ต่ำ 27,600 บาท หรือ โปรแกรมสบายดี* ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท ผ่อนนาน 60 เดือน เมื่อดาวน์ 172,997 บาท พร้อมรับ ประกันภัยชั้น 1 (Exclusive Toyota Care) หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% เมื่อดาวน์ 25%  ขึ้นไป ผ่อนนาน 48 เดือน
  • ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ และ รุ่นตกแต่งพิเศษ ทุกรุ่น            
    *ฟรีประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์

 

          “คุ้มจัดหนัก ชัวร์จัดให้ ส่งท้ายปี” ซื้อรถใช้แล้ว หรือ แลกเปลี่ยนเป็นรถใหม่ ก็คุ้มค่ากับข้อเสนอสุดพิเศษ จาก “โตโยต้า ชัวร์”

          1.ข้อเสนอพิเศษสาหรับลูกค้าซื้อรถใช้แล้ว
          โตโยต้า ชัวร์ จัดแสดงรถใช้แล้ว รับรองคุณภาพ กว่า 400 คันตลอดทั้งงาน โดยรถทุกคันผ่านมาตรฐานการตรวจเช็ค 210 จุด พร้อมรับประกันคุณภาพ 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร บริการเช็คระยะฟรี 2 ครั้ง และ บริการฉุกเฉินช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษดังนี้

  • ลุ้นส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท
  • ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.79% หรือ ผ่อนนานสูงสุด 72 งวด
  • ดาวน์เริ่มต้น 0%
  • ฟรีประกันภัย
  • ฟรีกล้องติดหน้ารถยนต์
  • พิเศษ! รถใช้แล้วไฮบริด รับประกันแบตฯ ไฮบริด เพิ่ม 5 ปี

          พร้อมกิจกรรมพิเศษ ตามคำเรียกร้อง กับ “กิจกรรมประมูลรถจัดแสดง เลขไมล์ น้อย” ในราคาพิเศษทุกวัน 12 วัน 18 คัน และ Meet and greet กับ Presenter แต้ว ณฐพร ซื้อรถใช้แล้ว พบข้อเสนอพิเศษเดียวกับในงานที่โชว์รูม โตโยต้า ชัวร์ ทั่วประเทศ ถึง 31 ธ.ค.นี้

          2. ข้อเสนอพิเศษสาหรับลูกค้าแลกเปลี่ยนรถใหม่
          เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนรถคันเก่าเป็นโตโยต้าป้ายแดง โตโยต้า ชัวร์ ได้จัดเตรียม ศูนย์แลกเปลี่ยนรถ หรือ Trade in center ที่บริเวณ ลานแอคทีฟ สแควร์ เพื่อบริการประเมินราคารถ พร้อมข้อเสนอพิเศษดังนี้

  • ลุ้นเพิ่มมูลค่ารถคันเก่าสูงสุด 100,000 บาท
  • ฟรี บริการประเมินราคารถ พร้อมรับบัตรกำนัล Big C
  • ข้อเสนอพิเศษในการออกรถโตโยต้าป้ายแดงคันใหม่

          เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์โตโยต้า ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560 ที่ ศูนย์แสดงสินค้า และนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี




เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้