Federbrau Red Feather Club: The Club of Perfektion @ Central World

1294 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ยกระดับประสบการณ์คนเมืองกับเอ้าท์ดอร์ป๊อบอัพคลับสุดพรีเมี่ยม Federbräu Red Feather Club: The Club of Perfektion ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ชูคอนเซ็ปท์ 6/45° เมจิกนัมเบอร์ที่จะส่งต่อประสบการณ์สุดพิเศษ ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศแห่งความสมบูรณ์แบบ พร้อมอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และดนตรีฟังสบายจากวงชั้นนำของเมืองไทย ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 1-31 ธันวาคม 2560

 

6/45° คือ เมจิกนัมเบอร์แห่งความสมบูรณ์แบบ

          เวลา 6:45 pm ของทุก ๆ วันจะเปลี่ยนไป กับเซอร์ไพรซ์พิเศษจากเฟเดอร์บรอย ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุข พร้อมกับบรรยากาศสุดชิลล์ในแบบที่คุณจะต้องประทับใจ จะเป็นอะไรนั้น...ต้องติดตาม!

 

 

          6 เมนู 450 บาท เฟเดอร์บรอย จับมือกับร้าน Bei Otto ร้านอาหารเยอรมันชื่อดังที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 30 ปี ร่วมกันครีเอท 6 เมนูซิกเนเจอร์สำหรับในงานนี้โดยเฉพาะ แต่ละเมนูคัดสรรองค์ประกอบอย่างพิถีพิถัน ทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ส่วนผสมที่สำคัญจากเฟเดอร์บรอย เพื่อส่งต่อรสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟแก่ทุกท่าน อาทิ มินิเพรทเซลแครกเกอร์ ชนิทเซลตามฉบับต้นตำรับเยอรมัน (Shnitzel) ไส้กรอกเวิร์สทรสแกงกะหรี่ Coachmans’ กูลาชซุปหมูหมักเบียร์ ปอเปี๊ยะขาหมูเยอรมัน และยำฮันนี่แฮม พร้อมเมนูที่พิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

          45° องศาที่สมบูรณ์แบบที่สุดของการรินเฟเดอร์บรอย สะท้อนให้เห็นถึงความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อให้ประสบการณ์การเสริฟเบียร์ออกมาอย่างไร้ที่ติ เพราะความใส่ใจในทุกๆองค์ประกอบจากเฟเดอร์บรอยทำให้คุณได้พบความความสมบูรณ์แบบในแบบฉบับของ The Club of Perfektion

 

 

ประสบการณ์ดนตรีที่แตกต่าง

          เฟเดอร์บรอย ยังเฟ้นหาวงดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นๆ กับวงดนตรี Jazz และ Soul มากฝืมือแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ Panjai & The vanz, Fellow Fellow, Chihuahua band, Evolu5ion Team, May KhomKor, Mana Fierce, Supper Goods, Salesman’s Sound, ฮาวา ดิ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ไทยแลนด์, Toast-Box, Tui-Nui, Plern, ฉัตร ดิ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ไทยแลนด์ & ตี๋ เดอะวอยซ์, Extra Blare และ Bankky and the Boys เพื่อสร้างสีสันให้ค่ำคืนสุด Perfekt โดยไฮไลท์ของ Federbräu Red Feather Club @ Central World ในทุกค่ำคืนต้องยกให้กับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่หมุนเวียนกันมาเติมเต็มความสุข อาทิ ตู่ ภพธร, โอ๊ต ปราโมทย์, สิงโต นำโชค, Getsunova, บี พีระพัฒน์, นิว&จิ๋ว, เป๊ก ผลิตโชค,ว่าน ธนกฤต, เอ๊ะ จิรากร และ ETC ที่จะมามอบเสียงเพลงเพราะ ๆ ให้กับแก่ผู้ร่วมงาน

 

 

ซิกเนเจอร์ของเฟเดอร์บรอย

          เพื่อประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบเฟเดอร์บรอย จึงไม่ละทิ้งซิกเนเจอร์ของแบรนด์ กับศิลปะร่วมสมัยสไตล์เบาเฮาส์ (Bauhaus) โดยเนรมิตคลับสไตล์เยอรมัน ให้อยู่ในโครงสร้างที่เล่นลวดลายกับมุม 45 องศา จนเกิดความสวยงามที่ทันสมัย การลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น เหลือไว้พียงความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ เน้นโทนสีหลักกับธีม แดง ขาว ดำ และ เทา อันทันสมัย

 

 

          พบกับ Federbräu Red Feather Club @ Central World ลานหน้าอิเซตัน ได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่ 17.00-00.00 น. และสามารถพบกับ Federbräu Red Feather Club ได้อีกที่ใจกลางย่านออฟฟิศกรุงเทพฯ ในวันที่ 18-29 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่ 17.00-00.00 น. ณ ลานหน้าอาคารสารทรสแควร์

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ติดตาม กำหนดการกิจกรรม Federbräu Red Feather Club @ Central World ได้ที่ Facebook.com/Federbrauofficial สามารถสำรองโต๊ะล่วงหน้าที่แอพพลิเคชั่น หรือเว็บไซต์ของ Chope https://cho.pe/Federbrau



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้