MIDAS ฟิล์มกรองแสงระดับ HI-END เทคโนโลยีเจ๋ง คุณภาพโดนใจ

963 จำนวนผู้เข้าชม  | 


          เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฟิล์มกรองแสงระดับไฮเอนด์ MIDAS หลังจากทดลองทำตลาดมากว่า 2 ปี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ชูกลยุทธ์สินค้าคุณภาพและเทคโนโลยีระดับสูงที่ไม่เหมือนใคร แตกต่างจากคู่แข่งในท้องตลาด ตั้งเป้าภายใน 2 ปี ขอส่วนแบ่งตลาดฟิล์มกรองแสง 10% ขยายเพิ่มตามหัวเมืองใหญ่อีก 30 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มไลน์สินค้าฟิล์มกรองแสงอาคาร SMART FILM ปรับความเข้ม-อ่อนด้วย SMARTPHONE

 

 

          นางสาวพรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้รับการแต่งตั้งจากทาง MIDAS EXPORT USA ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย จำหน่ายฟิล์มกรองแสงระดับ HI-END ภายใต้ชื่อแบรนด์ MIDAS

          MIDAS เป็นฟิล์มกรองแสงจากประเทศอเมริกาที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และทำตลาดมากว่า 21 ปี ในประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าในอเมริกาเป็นอย่างดี จากประสบการณ์และการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องส่งผลให้เป็นที่ยอมรับมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก กับผลิตภัณฑ์ฟิล์มในอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งมีออกวางจำหน่ายแบ่งเป็น 3 ประเภท คือ

          1.ฟิล์มนิรภัย (SAFETY FILM) ฟิล์มสำหรับติดตั้งกระจกเพิ่มความปลอดภัย ซับแรงกระแทก และป้องกันอันตรายจากเศษกระจกที่แตกกระจายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะยึดเศษกระจกที่แตกไม่ให้ร่วงหล่นและปลิวกระจาย นอกจากนี้ ยังช่วยลดความร้อนและป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต

          2.ฟิล์มใสกันรอย (PAINT PROTECTION FILM) รอยติดตั้งบริเวณตัวถังรถยนต์เพื่อปกป้องสีรถยนต์ เนื้อฟิล์มมีสาร COATING ในตัว ทำให้สีของรถดูเงางามอยู่เสมอ และยังมีเทคโนโลยี SELF HEALING ที่สามารถฟื้นฟูรอยขีดข่วนต่างๆด้วยความร้อนทุกชนิด เนื้อฟิล์มยังมีคุณสมบัติการไล่น้ำแบบ HYDROPHOBIC และยังทนต่อสารทำละลายได้ทุกชนิด เช่น ทินเนอร์ น้ำมันเบรก

          3.ฟิล์มกรองแสงสามารถเปลี่ยนสีได้อัตโนมัติ (PHOTOCHROMIC FILM) เหมือนเลนแว่นที่ปรับแสงได้ โดยมีปัจจัยที่มากระตุ้นให้ฟิล์มเปลี่ยนสีได้ คือ แสง อุณหภูมิ และ UV เป็นฟิล์มที่อออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ใช้งานง่ายในตอนกลางคืน และกันความร้อนจากอินฟาเรดได้ถึง 99%

 

 

          “ด้วยคุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกรองแสง MIDAS ทำให้เรา เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด มีความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ จึงได้มีการศึกษาและวิเคราะห์ตลาดฟิล์มกรองแสงในเมืองไทย เราจึงเล็งเห็นว่าความแปลกใหม่และเทคโนโลยีของ MIDAS น่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าเมืองไทยได้เป็นอย่างดี เพราะลูกค้าในปัจจุบันมีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยแตกต่างจากสินค้าที่มีจำหน่ายอยู่ทั่วไปในตลาด โดยเรามุ่งเน้นตอบสนองและเจาะจงกับกลุ่มลูกค้าระดับ HI-END ที่ต้องการความแปลกใหม่ของสินค้า”

          นางสาวพรรษมณฑ์ กล่าวต่อไปว่า หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจาก MIDAS เมื่อปี พ.ศ. 2559 เราได้เริ่มดำเนินการทำตลาดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เป็นเวลากว่า 2 ปีในการทำตลาด ด้วยคุณภาพของสินค้าส่งผลให้ลูกค้าที่นำไปใช้ ได้บอกกันแบบปากต่อปาก จนส่งผลให้ยอดขายในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบันทางเรามีดีลเลอร์ 25 รายทั่วประเทศ และในปี พ.ศ. 2561 นี้ เราจะขยายดีลเลอร์ตามหัวเมืองเพิ่มอีก 30 แห่ง โดยจุดเด่นของดีลเลอร์ของเราจะเป็นศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร และมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจประเภทนี้มานาน



          “ในปีหน้านี้ทางบริษัทจะทำการตลาดในเชิงรุกมากยิ่งขึ้น จากการวิเคราะห์การตลาดถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค มีความต้องการสินค้าที่แปลกใหม่ และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยแตกต่างจากสินค้าทั่วไป ดังนั้น เราจึงต้องมีการประชาสัมพันธ์คุณสมบัติและคุณภาพของสินค้า MIDAS สื่อสารให้ถึงผู้บริโภคมากขึ้น ผ่านเครื่องมือสื่อสารในทุกแขนง รวมถึงสื่อโซเชียลออนไลน์ต่าง ๆ มากขึ้น เพื่อการเข้าถึงลูกค้าโดยตรง เพราะปัจจุบันในตลาดฟิล์มกรองแสงนั้นมีสินค้าหลากหลายระดับ หลากหลายยี่ห้อ รวมถึงในปีหน้าจะมีแบรนด์ต่างๆ เข้ามาแข่งขันในตลาดสูงยิ่งขึ้น ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จนั้น สินค้าจะต้องมีคุณภาพจริง ๆ ถึงจะอยู่ได้ เพราะผู้บริโภคมีการค้นหาข้อมูล และศึกษาผลิตภัณฑ์อย่างจริงจังก่อนพิจารณาการซื้อ ฉะนั้น ถ้าสินค้าไม่ได้คุณภาพคงอยู่ในตลาดไม่ได้ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ภายใน 2 ปีจะขอส่วนแบ่งการตลาด 10% จากตลาดรวมฟิล์มกรองแสง” 

          นางสาวพรรษมณฑ์ ยังกล่าวต่อไปว่า “นอกเหนือจากฟิล์มกรองแสงและฟิล์มในอุตสาหกรรมยานยนต์แล้ว บริษัทกำลังจะเปิดไลน์สินค้าใหม่อีก 1 โปรดักส์ คือ ฟิล์มสำหรับอาคารที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย SMART FILM เป็นผลิตภัณฑ์ฟิล์มที่เหมาะสำหรับบ้านหรู โรงแรมหรู ห้องประชุม คุณสมบัติพิเศษคือ เป็นฟิล์มที่สามารถเปลี่ยนกระจกใสเป็นทึบ หรือกระจกทึบเป็นใสภายในพริบตา เฉดสีสวย ปรับสีอ่อนมาเป็นสีเข้มได้ด้วยรีโมท DIMMER หรือสวิตช์เปิด-ปิด และยังมีฟังก์ชั่นให้เลือกมากมาย สามารถควบคุมด้วยแอพพลิเคชั่นผ่าน SMARTPHONE ของคุณเอง ไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกลหมดกังวลเรื่องการเปิด-ปิด ซึ่งจะเป็นอีกโปรดักต์หนึ่งที่บริษัทจะทำตลาดในปีหน้า”



          ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของ MIDAS ต้องการทราบรายละเอียดและคุณสมบัติของฟิล์ม MIDAS สามารถเข้ามาเยี่ยมชมบู๊ธของเราได้ภายในงาน MOTOR EXPO 2017 ฮอลล์ 3 อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้